Gravenberch chuẩn bị khiến Man Utd bẽ mặt

10:21 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ Manchester United dường như sẽ nhận trái đắng trong việc theo đuổi Ryan Gravenberch.

 

Mùa giải trước, Gravenberch có 24 lần ra sân ở Bundesliga nhưng chỉ có 3 trận đá chính. Và trong bối cảnh Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Konrad Laimer, cơ hội để anh có thể chiếm suất đá chính tại đây ngày càng mờ mịt.

Dù gây thất vọng tại Allianz Arena nhưng Gravenberch vẫn đang được các lớn tại châu Âu chú ý. Theo đó, Manchester United và Liverpool đều quan tâm đến ngôi sao người Hà Lan.

Cách đây ít lâu, nguồn tin từ David Ornstein và Fabrizio Romano đồng loạt tiết lộ Liverpool nắm thế thượng phong trong việc giành chữ ký của Gravenberch. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi cựu cầu thủ Ajax dường như hướng lòng về sân Anfield.

Ryan Gravenberch agrees personal terms with Liverpool - Bóng Đá

 Gravenberch gật đầu thỏa thuận cá nhân với Liverpool.

Cụ thể, Daily Mail chia sẻ Gravenberch đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool khi cầu thủ người Hà Lan muốn có suất thi đấu thường xuyên. The Kop đủ khả năng đáp ứng điều đó trong bối cảnh họ cần thêm tiền vệ sau khi chia tay Jordan Henderson và Fabinho. 

Liverpool đang hy vọng mức phí khoảng 35 triệu bảng có thể hoàn tất thương vụ Gravenberch từ Bayern.

Lữ Phong | 09:23 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục