Gordon rời Premier League, gia nhập AFC Wimbledon

18:56 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ của Crystal Palace, họ xác nhận John-Kymani Gordon đã chính thức rời câu lạc bộ và gia nhập AFC Wimbledon dưới dạng cho mượn.

 Tiền đạo 20 tuổi sẽ rời Crystal Palace ngay trong tháng 1 này để gia nhập AFC Wimbledon nhằm tìm kiếm thêm những cơ hội ra sân, điều anh không thể có được khi chơi bóng tại Selhurst Park.

Gordon sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Jonnie Jackson và đội bóng hiện đang thi đấu tại League Two, giải đấu hạng 3 nước Anh. Mùa giải trước, chân sút người Anh cũng được cho mượn tại Carlisle United và có được 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Gordon là một sản phẩm trẻ của Crystal Palace và sẽ thi đấu trong màu áo AFC Wimbledon ở phần còn lại của mùa giải.

Màn trình diễn trên đã giúp Carlisle United được thăng hạng sau khi vượt qua trận Play-off khi đá trận chung kết với Stockport County. Và ở mùa giải này, Gordon đã được gửi đến Cambridge United để "du học" nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đây là một sản phẩm từ lò đào tạo của Crystal Palace và đã gắn bó với Đại bàng xanh hơn 1 thập kỷ. Trong suốt sự nghiệp, Gordon từng 13 lần được điền tên đăng ký thi đấu của đội chủ sân Selhurst Park. Anh ghi được 13 bàn sau 17 trận cho đội U21 ở mùa giải trước.

Đăng Trương | 18:26 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục