Golf Việt Nam sớm lên đường sang Malaysia

01:56 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnSEA Games 29 sẽ là cơ hội để ĐT Golf Việt Nam tạo nên những bất ngờ.

unnamed-1484193469299

 Golf Việt Nam tự tin hướng đến SEA Games 29. Ảnh: Internet.

Tại SEA Games 29 lần này, ĐT Golf Việt Nam sẽ có 7 thành viên tham dự. Đó là những tay golf trẻ tài năng nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại. Đa số các thành viên đều đang học tập ở các trường chuyên về golf tại Mỹ. Ngoài Đỗ Lê Gia Đạt và Trương Tri Quân từng 2 lần tham dự SEA Games, thì giải năm nay cũng chào đón tân binh trẻ tuổi nhất. Đó là tay golf  14 tuổi Đoàn Xuân Khuê Minh. Để có thể giành suất chính thức đi SEA Games, Khuê Minh đã trải qua 1 hành trình đầy thử thách.

Tại SEA Games 29, 3 ngày đầu, các tay golf sẽ tranh huy chương cá nhân theo thể thức đấu gậy. 2 ngày sau, sẽ tranh huy chương đồng đội theo thể thức đấu lỗ. Một lịch thi đấu dày đặc đòi hỏi mỗi vđv phải có 1 nền tảng thể lực cực tốt cùng quyết tâm cao.

Để có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất cho SEA Games 29, ngày hôm qua, toàn đội đã lên đường sang Malaysia để làm quen với sân golf Mines Club. Đây là sân khó, nhiều bẫy, tốc độ green lên tới 11, vì thế, để đạt được thành tích tốt nhất, cả đội cần phải tập luyện liên tục trên sân đấu này.

Hiện tại, trình độ của các tay golf Việt Nam so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore đã thu hẹp khá nhiều và SEA Games 29 sẽ là cơ hội để chúng ta tạo nên bất ngờ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:55 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục