Góc thống kê: Sanchez đáng sợ như thế nào?

17:37 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez tiếp tục là niềm cảm hứng trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Sunderland.

sanchez

 Sanchez quả thực rất đáng sợ. Ảnh: Internet.

Vòng 10 Premier League, Arsenal chỉ phải tiếp đón một Sunderland đang ngụp lặn ở cuối BXH và đó là thời cơ không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Arsene Wenger giành trọn 3 điểm, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu của Manchester City.

Và quả thực, Pháo thủ đã có một trận đấu tưng bừng với việc nã vào lưới đối phương tận 4 bàn thắng. Trong đó, Alexis Sanchez tiếp tục thi đấu thăng hoa và có được cú đúp. Với 2 bàn thắng ghi được, chân sút người Chile đã nâng tổng cộng pha lập công trong màu áo Arsenal lên con số 50, chỉ sau 106 trận.

Thành tích trên của Sanchez rất đáng nể khi biết rằng, huyền thoại Thierry Henry cũng mất số trận tương đương (104) để có thể ghi được 50 bàn thắng cho Arsenal. Trước truyền thông, Henry đã ca ngợi Sanchez rằng: "Sanchez có thể tỏa sáng khi chơi như một tiền đạo. Cậu ấy đã làm tốt điều này trong màu áo Udinese và ĐTQG."

Trước Sunderland, thống kê chỉ ra rằng, Sanchez đã tung ra 3 cú dứt điểm, 2 trong số này đi trúng đích và có được 2 bàn thắng. Màn trình diễn này giúp Sanchez đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Với những gì đã thể hiện, Alexis Sanchez thực sự trở nên đáng sợ và là cơ sở để Arsenal có thể tự tin ganh đua chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:00 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục