Góc HLV Trần Minh Chiến: Kịch tính ở Emirates

06:15 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BongDa.com.vn, HLV Trần Minh Chiến nhận định, cuộc đại chiến giữa Arsenal và M.U cuối tuần này ở Emirates sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

. Trận cầu tâm điểm của vòng 36 Ngoại hạng Anh là trận đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Đội bóng nào sẽ có cơ hội giành chiến thắng cao hơn? Cuộc chiến này có ảnh hưởng gì đến cuộc đua Top 4?

+ Giành chiến thắng trận này Arsenal sẽ duy trì cơ hội vào Top 4 để tìm vé dự Champions League mùa tới, trong khi với M.U, 3 điểm sẽ giúp họ tiến gần hơn với mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, thầy trò Mourinho còn một cửa khác để đến với đấu trường Champions League, đó là vô địch Europa League – sân chơi mà họ đang rộng cửa góp mặt trong trận chung kết sau khi vượt qua Celta Vigo 1-0 trong trận bán kết lượt đi.

Góc HLV Trần Minh Chiến: Kịch tính ở Emirates; Tottenham chưa 'buông tha' Chelsea - Bóng Đá

 

Theo quy định, nếu nằm trong Top 4 Premier League sau khi mùa giải này khép lại và vô địch Europa League, khi ấy bóng đá Anh chỉ có 4 suất dự Champions League mùa tới. 

Ngược lại, nếu nằm ngoài Top 4 Premier League và vô địch Europa League, ngoài việc bóng đá Anh sẽ có 5 suất dự Champions League, thầy trò Mourinho cũng sẽ không phải đá vòng play-off để tìm vé chính thức. Song, đó là chuyện của tương lai. Thế nên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gây khó cho chủ nhà ở trận này. Tôi dự đoán trận này sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

. Liverpool được chơi trên sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ khó chịu là Southampton. Liệu sẽ có bất ngờ xảy ra?

+ Không phủ nhận Southamtonp sẽ là vật cản khó chịu cho chủ nhà Liverpool ở trận này, song, tôi vẫn nghiêng về phía The Kop. Bởi ngoài việc có thực lực vượt trội hơn, đây là thời điểm không được phép mắc sai sót nên chắc chắn đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chơi tập trung hơn. Và một khi chủ nhà quán triệt điều này thì rất khó cho đội khách.   

. Đối thủ của Man City là một Crystal Palace đang thực sự gây ấn tượng ở những trận đấu với các ông lớn. Sau trận hòa trước Middlesbrough, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục ôm hận chăng?

+ Chắc chắn Man City sẽ vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Crystal Palace, song với sức mạnh vượt trội hơn, đội bóng của Pep Guardiola sẽ hạ gục đối thủ. Theo tôi, đây sẽ là trận thắng chật vật của Man xanh.  

Góc HLV Trần Minh Chiến: Kịch tính ở Emirates; Tottenham chưa 'buông tha' Chelsea - Bóng Đá

 

. Tottenham và Chelsea sẽ lần lượt đối đầu West Ham, Middlesbrough. Ông dự đoán gì về 2 cặp đấu này cũng như cuộc đua đến ngôi vô địch?

+ Cũng như Man City, Chelsea sẽ gặp sự chống trả quyết liệt của Middlesbrough. Nhưng với trình độ và đẳng cấp vượt trội hơn, thầy trò Conte sẽ hủy diệt đối thủ để tiến gần hơn đến chức vô địch. Trong khi với Tottenham, họ cần phải cẩn trọng trước West Ham.

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video trận Tottenham 2-0 Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:12 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục