Giroud tự hào vì các đồng đội sau chiến thắng trước Roma

09:19 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã nói chuyện với DAZN để chia sẻ những cảm xúc của mình sau trận đấu rạng sáng nay.

AC Milan đã giành được ba điểm rất quan trọng tại San Siro rạng sáng nay, khi đánh bại AS Roma 3-1 để củng cố vị trí thứ ba và nới rộng khoảng cách với vị trí thứ năm lên chín điểm.

Cuối trận đấu, Olivier Giroud đã nói chuyện với DAZN rằng đội bóng của anh đã làm rất tốt trước đối thủ từng khiến họ mất điểm trên sân nhà ở mùa giải trước.

Điều quan trọng là phải giành chiến thắng để phục hồi sau thất bại trước Atalanta. Vẫn còn nhiều trận đấu, chúng tôi phải tập trung vào các thử thách của mình, sau đó sẽ là Europa League. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tất cả tự hào về tinh thần của toàn đội ngày hôm nay.

AC Milan - AS Roma 5h-5h30 - Bóng Đá

 Giroud đã tỏa sáng ở trận đấu này.

Kjaer đã dọn cỗ cho tôi, tôi biết anh ấy sẽ làm gì. Đó không phải là bàn thắng khó nhất của tôi, nhưng tôi rất vui vì đã lâu rồi tôi mới ghi bàn ở San Siro ở giải VĐQG.

Tôi và Theo hiểu rõ nhau, tôi biết anh ấy sẽ đi sau tôi, hơi may mắn vì bóng đi qua chân đối phương. Theo đã ghi một bàn thắng tuyệt vời.”

Đăng Nguyễn | 08:21 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục