Giroud bất ngờ dang tay chào đón Benzema

16:15 Thứ hai 31/08/2015

Chân sút người Pháp đã bất ngờ đăng đàn thừa nhận rất muốn Benzema tới Arsenal thi đấu.

Olivier Giroud muốn Karim Benzema về Arsenal. Ảnh: Internet.

Tính đến nay, Olivier Giroud đã có hơn 3 mùa giải khoác áo Arsenal. Tuy vậy, chân sút người Pháp vẫn chưa thể chứng minh mình là nhân tố có thể đưa Arsenal trở lại ngai vàng bóng đá Anh.

Đã có không ít nhân vật lên tiếng khuyên HLV Wenger chi ngân sách chiêu mộ Karim Benzema. Trong đó, phải kể tới Thierry Henry, người từng khẳng định Pháo thủ không thể vô địch nếu tiếp tục tin tưởng Giroud.

Về phần Giroud, tiền đạo này không tỏ ra khó chịu với các tin đồn liên quan tới chuyện Arsenal mua thêm tiền đạo. Thậm chí, trong bài phỏng vấn trên beIN Sports, tiền đạo người Pháp còn thừa nhận rất muốn Karim Benzema tới Emirates thi đấu.

“HLV Wenger biết rõ ông ấy đang làm gì. Không phải lúc nào bạn cũng cần phải mua sắm. Và đôi lúc không có nhiều cầu thủ sẵn sàng ra đi để bạn chiêu mộ. Chúng tôi đang sở hữu 1 đội hình mạnh, có chất lượng. Tôi chắc chắn rằng với đội hình này, chúng tôi sẽ tiến xa. Tuy nhiên, sẽ là rất hay nếu Karim Benzema tới đây,” Giroud chia sẻ trên beIN Sports.

Bên cạnh đó, Giroud cũng khẳng định chắc nịch rằng anh chưa từng nghĩ tới chuyện rời Arsenal dù liên tục bị CĐV nhà chỉ trích.

“Tôi rất ngạc nhiên khi đọc những thông tin cho rằng tôi sẽ rời Arsenal. Đơn giản bởi tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Hiện tại, tôi cảm thấy rất ổn dù ở đây luôn có những tin đồn cho rằng chúng tôi sẽ mua thêm tiền đạo,” chân sút người Pháp nói thêm.

Giroud muốn Arsenal chiêu mộ Benzema nhưng Pháo thủ gần như không thể thực hiện thương vụ này trong phiên chợ Hè năm nay. Thứ nhất, kì chuyển nhượng chỉ còn được tính bằng giờ, quá muộn để Arsenal tạo nên cú sốc. Thứ hai, cách đây 1 tuần, Benzema đã đăng đàn khẳng định sẽ ở lại Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục