Giggs hứng thú với vai trò huấn luyện ở Man United

19:13 Thứ năm 17/10/2013

Ryan Giggs cảm thấy rằng anh đang dần thành công khi chuyển từ vai trò cầu thủ sang công tác huấn luyện dưới thời HLV trưởng David Moyes ở Man United.

Chiến lược gia người Scotland đã đưa tiền vệ sẽ bước sang tuổi 40 này vào tháng 11 tới vào thành phần Ban huấn luyện cùng đồng đội cũ Phil Neville ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ở Old Trafford mà Sir Alex Ferguson để lại.

Giggs đã ra sân ba trận cho Quỷ đỏ ở Premier League mùa giải này. Và anh đang tận hưởng sự nghiệp lẫy lừng trên cương vị cầu thủ của mình ở mùa giải gần như cuối cùng cho đội bóng. Hiện tại, có những suy đoán cho rằng, Giggs được nhắm để thay thế vị trí HLV trưởng Chris Coleman ở ĐT xứ Wales.

Phát biểu trên Manchester Evening News, lão tướng này bày tỏ: “Tôi đang cảm thấy thích thú với vai trò HLV tại Man United. Điều này thật tuyệt vời.”

“Mọi thứ vẫn chưa có chuyển biến gì và hiện tại tôi rất hứng thú với cương vị mới của mình. Với cá nhân tôi, tôi muốn đội bóng có kết quả tốt hơn nhưng chúng tôi mới chỉ trải qua có bảy trận ở mùa giải này. Và mọi thứ vẫn còn ở phía trước.”

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục