Gibbs chấn chỉnh Arsenal: Nếu tôi là Arteta, tôi sẽ làm điều đó

18:46 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên ESPN, Kieran Gibbs chỉ cách để Mikel Arteta có thể chỉnh đốn các cầu thủ ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

 

Kieran Gibbs chia sẻ Mikel Arteta cần nói với các cầu thủ Arsenal rằng 'các cậu sẽ không bao giờ được thi đấu' nếu họ bị phạt thẻ trong những trận đấu còn lại ở Premier League.

Điều này xảy ra sau khi Granit Xhaka nhận thẻ phạt sau tình huống mâu thuẫn với Trent Alexander-Arnold tại Anfield tuần trước.

Cách làm của Gibbs khá kỳ lạ nhưng người cũ sân Emirates khẳng định chỉ cần Arsenal có thể là chính mình từ giờ cho đến cuối mùa giải, thầy trò Arteta sẽ giành Premier League.

Cụ thể, Gibbs chia sẻ trên ESPN:

"Điều duy nhất cản trở Arsenal vào thời điểm này là chính họ. Arsenal tốt hơn nhiều so với bất kỳ đội nào khác, ngoại trừ Man City. Những gì chúng ta thấy vào cuối tuần trước là sự thất vọng từ Liverpool và họ phải dùng đến hành động thể chất bởi đó là điều duy nhất họ có. Khi bạn gặp những dạng đối đầu như thế, thì những thứ nhỏ nhất cũng có thể thay đổi trận đấu".

KIERAN GIBBS SENDS MIKEL ARTETA MESSAGE AFTER ARSENAL STAR’S ACTIONS - Bóng Đá

 Arteta cần các cầu thủ tránh vướng vào những mâu thuẫn để rồi nhận thẻ.

“Tôi nghĩ Arteta, trong phần còn lại của mùa giải, sẽ chỉ tập trung vào việc đảm bảo các chàng trai giữ bình tĩnh trong những tình huống đó. Nếu tôi là Mikel trong phần còn lại của mùa giải, thì tôi sẽ quay lại và nói rằng 'nếu bất kỳ ai bị phạt vì bất đồng quan điểm, hành vi bạo lực hay bất cứ điều gì đó thì sẽ bị phạt sáu tuần tiền lương hoặc không được thi đấu'".

“Bạn không muốn bất cứ điều gì ngớ ngẩn ở giai đoạn này của mùa giải. Arsenal biết họ giỏi hơn mọi đội khác và họ đã chứng minh điều đó".

Lữ Phong | 17:48 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục