Giành HC vàng, hoa khôi Malaysia vẫn bị fan nhà 'ném đá'

09:32 Chủ nhật 14/06/2015

Người đẹp thể dục dụng cụ Farah Ann Abdul Hadi bị cho là mặc đồ không kín đáo.

Farah Ann Abdul Hadi trở thành đề tài bàn tán ở Malaysia sau khi bức ảnh cô mặc bộ đồ thi đấu màu tím ôm sát cơ thể xuất hiện trên một trang mạng chỉ ít ngày sau thành công ở SEA Games 28. Không ít fan cho rằng trang phục của VĐV xinh đẹp không phù hợp với chuẩn mực đạo Hồi, tôn giáo chính ở quê nhà.

Bức ảnh khiến Farah Ann Abdul Hadi bị nhiều fan nhà chỉ trích rằng mặc không kín đáo. Ảnh: Internet.

"Kể cả khi cô không muốn đội khăn trùm đầu, hãy mặc quần legging vào che đùi đi chứ. Thân thể phụ nữ cần phải che lại, không nên phô bày ra như thế. Dù sao thì cũng chúc mừng cô vì mang HC vàng về cho đất nước," một tài khoản mang tên Shinagawa Ann bày tỏ. "Cô ấy thật sự đến từ Malaysia sao. Đừng nói với tôi là cô ấy không thể mặc legging nhé," nickname Sarina Rahman bình luận.

Bên cạnh các ý kiến chỉ trích, rất nhiều người ủng hộ Farah Ann Abdul Hadi, chúc mừng người đẹp 21 tuổi giành HC vàng và khuyên cô không nên để ý tới những lời bình luận ác ý. Trên trang cá nhân, hoa khôi thể dục dụng cụ Malaysia không tỏ ra bức xúc hay buồn bã, lặng lẽ trích dẫn câu ngạn ngữ: "Thùng rỗng kêu to".

Người đẹp Malaysia giành được hai HC vàng, 1 HC bạc và hai HC đồng tại SEA Games 28. Ảnh: Internet.

"Xin chúc mừng vì làm rạng danh đất nước. Đừng lo lắng quá về những kẻ ngốc nghếch. Bạn khiến chúng tôi rất tự hào," một fan có tên Hafidz Baharom viết. "Chúc mừng nhiệt liệt tới Farah yêu quý. Là một người mẹ, tôi sẽ rất tự hào nếu có một cô con gái như cô. Hãy phớt lờ những kẻ chậm tiến ấy đi. Hãy tiếp tục phấn đấu, tất cả chúng tôi đều tự hào vì cô," người khác viết.

"Chúc mừng Farah. Một thành công tuyệt vời. Những kẻ đầu óc hạn hẹp đang cố gắng hủy hoại cô ấy và những người Malaysia tự hào vì cô ấy. Farah là một phụ nữ đẹp và tài năng, đã chứng tỏ sự xuất sắc trong lĩnh vực của mình," fan có tên Derek Tang nhận định.

Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng bộ Thể thao và Thanh niên Malaysia cũng bày tỏ sự ủng hộ Farah Ann Abdul Hadi với lời khẳng định mạnh mẽ trên Twitter: "Trong môn thể dục dụng cụ, Farah gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và mang HC vàng về cho quê nhà. Về chiến công của cô ấy, chỉ có đấng tối cao mới phán xét được cô ấy, không phải các bạn. Hãy để cho các VĐV được yên."

Farah Ann Abdul Hadi là VĐV thể dục dụng cụ xinh đẹp và thành công nhất của Malaysia tại SEA Games 28. Cô gái 21 tuổi giành HC vàng đồng đội, HC vàng bài biểu diễn tự do, HC bạc toàn năng nữ và hai tấm HC đồng ở nội dung nhảy chống và xà lệch.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục