Giảm sex đi thôi, Alexis Sanchez!

09:47 Thứ hai 16/03/2015

Khoảng hai tháng trở lại đây, Alexis Sanchez gần như không hiện diện trong những trận đấu của Arsenal. Vấn đề của ngôi sao người Chile? Căn bệnh nghiện sex!

Con nghiện của sex

Alexis Sanchez đang là nhân vật trung tâm trong một scandal đình đám, liên quan đến người đẹp Valentina Roth. Cô bồ cũ của Sanchez đã tung tin về việc anh nhờ bạn bè quay lén chuyện yêu đương giữa hai người.

Tất nhiên, Sanchez phủ nhận ngay lập tức. “Trong cuộc đời, chưa bao giờ tôi có ý xúc phạm một ai đó, đặc biệt là phụ nữ”.

Sanchez mắc bệnh nghiện sex.

Có người ngay lập tức cho rằng Sanchez là một kẻ bệnh hoạn. Cũng có ý kiến khác tin rằng, Valentina Roth bịa chuyện để được chú ý, vì danh tiếng của cô rõ ràng không mấy vang.

Thực hư câu chuyện trên chỉ có hai người biết. Nhưng có một sự thật, Sanchez có thói quen dành nhiều thời gian cho ân ái. Những người tình đã đi qua cuộc đời cựu cầu thủ Barca đều xác nhận điều này.

Laia Grassi và Mary Plaza, hai trong số những người tình nổi tiếng của Sanchez, thậm chí còn cho rằng anh dù rất “yếu” vẫn cứ thích thể hiện mình.

Những người tình cứ đến rồi đi. Ngay trong lúc cô đơn vì không có ai bên cạnh, Sanchez vẫn tìm được cho mình nơi để “giải sầu”. Nói cách khác, khi rời sân cỏ, sex dường như là vấn đề Sanchez nghĩ đến nhiều nhất.

Hãy giảm sex, vì sự nghiệp

Kevin-Prince Boateng từng nổi lên như một hiện tượng đặc biệt trong màu áo Milan, giai đoạn mà anh đá cùng Zlatan Ibrahimovic. Nhưng sex vô độ với người tình nóng bỏng Melissa Satta đã phá hỏng sự nghiệp của anh.

Sanchez đang có nguy cơ đi vào con đường ấy. Chứng nghiện sex đang khiến sự nghiệp của Sanchez cùng Arsenal ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hai tháng trước, khi Sanchez ghi cú đúp mang về thắng lợi 3-0 cho Arsenal trước Stoke, người ta ví von anh là sự kế thừa cho Henry huyền thoại.

Thời điểm ấy, Sanchez xuất sắc nhất Premier League, với 12 bàn và 7 pha kiến tạo. Không một ai trong số các tiền đạo Premier League tham gia vào số bàn thắng nhiều như Sanchez sau vòng 21. Ở Champions League, anh còn có 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, đưa Arsenal vào vòng 1/8.

Sanchez đang mờ nhạt trong 10 trận gần nhất.

Nhưng kể từ đó, sau một chấn thương nhẹ kéo dài khoảng 10 ngày, Sanchez không còn là chính mình. Sanchez đã không kiêng sex trong những ngày điều trị chấn thương, và đó là một vấn đề.

Trong 10 trận gần nhất mà Sanchez tham dự, anh chỉ ghi 1 bàn và 1 pha kiến tạo. Phần lớn thời gian còn lại, Sanchez “mất tích”. Theo đó, 6 trong số 9 lần đá chính ở chuỗi 10 trận này, tiền đạo người Chile bị HLV Wenger thay ra.

Arsenal bỏ 34 triệu bảng mua Sanchez cho tham vọng đổi đời, không chỉ Premier League mà cả trên sân chơi Champions League. Sau khi “mất tích” trận lượt đi với Monaco, Sanchez được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để Arsenal ngược dòng vào đêm mai (17/3).

Để thành công, ở hiện tại cũng như tương lai, Sanchez cần phải kiềm chế cơn nghiện sex!

Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục