Giám đốc sân sau làm rõ sự thật gián đoạn với Chelsea trên TTCN

09:11 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo đối tác Hà Lan lên tiếng về mối quan hệ làm ăn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Song song với việc kích hoạt bom tấn Romelu Lukaku, Chelsea cũng tiến hành thanh lọc lực lượng quy mô lớn. Tuy nhiên ở kì chuyển nhượng này, đối tác lâu năm của The Blues là Vitesse Arnhem lại không mượn bất kỳ cầu thủ nào từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Lần đầu tiên qua 1 thập kỷ, đại diện Hà Lan khởi đầu mùa giải mà không có cái tên nào mượn từ Chelsea. Qua website Weaintgotnohistory, Giám đốc kỹ thuật Johannes Spors nhận được câu hỏi liệu mối quan hệ làm ăn với The Blues có gặp trục trặc nào hay không.

Technical director explains lack of Chelsea loan players at Vitesse - Bóng Đá

 Đã có tổng cộng 29 cầu thủ được Chelsea cho sân sau Vitesse mượn từ năm 2010, bao gồm trụ cột Mason Mount trong đội hình The Blues hiện tại.

Lãnh đạo Vitesse trả lời: "Mối quan hệ với Chelsea vẫn ổn, nếu không nói là tuyệt vời. Chẳng có gì thay đổi trong mối quan hệ giữa chúng tôi cả. 2 CLB vẫn có cách thức làm việc lẫn các mục tiêu chung và vẫn thường xuyên liên lạc. Chúng ta đã chứng kiến hệ thống cho mượn có thể mang lại lợi ích cho cả 2 CLB trong vài năm gần đây.

Tôi hiểu tình hình kì chuyển nhượng này gây chú ý, nhưng lý do là đơn giản. Vitesse lập kế hoạch mẫu tân binh và đã bàn thảo với Chelsea về các lựa chọn cho mượn, nhưng sau cùng không có cầu thủ nào tương thích mùa này."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:41 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục