Giải sầu trên tuyển, sao Leipzig đăng đàn khẳng định điều đanh thép

15:12 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTrước Estonia, Timo Werner vừa có bàn thắng giải tỏa căng thẳng trên ĐTQG.

Rạng sáng nay, đội tuyển Đức chạm trán Estonia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Dù "Cỗ xe tăng" không thể có chiến thắng hoành tráng như trận lượt đi bởi thi đấu thiếu người nhưng kết quả 3-0 đã giúp thầy trò HLV Joachim Low bỏ túi 3 điểm.

Trận thắng này giúp cựu vương thế giới song hành cùng đội tuyển Hà Lan giữ 2 vị trí đầu bảng với cùng 15 điểm. Ilkay Gudogan là cái tên thi đấu nổi bật nhất khi đóng góp 1 cú đúp. Bên cạnh đó, việc Timo Werner ghi bàn trở lại cho tuyển Đức là một điều đáng chú ý khác. 

Từ trước đến nay, chân sút 23 tuổi luôn thể hiện phong độ kém cỏi trong màu áo ĐTQG bất chấp thường xuyên nổ súng đều đặn tại Leipzig. Chính vì thế, pha lập công vào lưới Estonia mới đây là cú hích quan trọng dành cho cựu tiền đạo Stuttgart.

 Timo Werner:

 Werner vừa ghi bàn trở lại cho tuyển Đức.

Đóng góp 1 phần công vào chiến thắng của toàn đội, sau trận đấu, Werner bày tỏ trên trang chủ LĐBĐ Đức:

"Đó là trận đấu khó khăn. Mọi thứ càng khó khăn hơn khi toàn đội phải nhận thẻ đỏ, nhưng đó rõ ràng là chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn."

Đến thời điểm hiện tại, sau 28 trận khoác áo tuyển Đức, Werner đã bỏ túi 11 bàn thắng. Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chể Leipzig còn đóng góp 2 kiến tạo.

Video Coutinho ghi bàn vào lưới Paderborn:

Lữ Phong | 14:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục