Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền lần 8-2014: Đêm hội nghĩa tình

11:23 Thứ hai 10/03/2014

Một chuyến đi dã ngoại ngắn đến thác Đắk Glun vào buổi sáng, một buổi tối lung linh lửa trại và ánh đèn hoa đăng ở khu resort Đắk Nông Lodge cũng đủ giúp tất cả các VĐV dự Cúp VTV Bình Điền lần 8 có được sự trải nghiệm khó quên…

Chính các VĐV cũng tỏ ra bất ngờ trước món quà đầu tiên từ BTC Cúp bóng chuyền VTV Bình Điền lần 8, tức là chiếc áo dài truyền thống của phụ nữ Việt. Đêm khai mạc trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng đáng nhớ, khi các “chân dài” bóng chuyền thướt tha trong tà áo dài, khiến nhiều người ngỡ đấy là buổi trình diễn thời trang hơn là họ đang dự tranh một giải bóng chuyền tốn nhiều sức lực.

Chưa hết, cũng giống như nhiều mùa giải trước, vì sân chơi này diễn ra trùng thời điểm với kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, những nhà tổ chức luôn dành sự ưu ái cho các “chân dài” bằng một đêm hội giao lưu tràn đầy tình cảm, đầm ấm, tạo nên một mối thâm giao thực sự giữa VĐV trong nước và bạn bè quốc tế.

Tối qua, các tay đập Weifang, Sơn Đông và Myanmar đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác giữa bữa tiệc đêm đầy màu sắc ở khu resort Đắk Nông Lodge. Họ được thưởng thức màn biểu diễn cồng chiêng truyền thống của vùng đất Tây Nguyên, hòa mình vào bầu không khí hứng khởi của chương trình ca nhạc “tự biên, tự diễn” của chính 8 đội bóng dự giải. Bầu không khí ấy quả là hiếm thấy ở những giải đấu khác.

Các bóng hồng của đội chủ giải VTV Bình Điền Long An xúc động khi nhận giỏ hoa từ BTC đêm hội. Ảnh: Dũng Phương

Thả những chiếc hoa đăng xuống mặt hồ, nhiều VĐV Weifang cười thích thú. Đối với họ, đặc biệt là những VĐV trẻ, được dự một giải đấu quốc tế có những đội bóng chất lượng cao về chuyên môn đã là điều tuyệt vời, giờ được trải nghiệm thêm những điều lý thú khác, đậm đà bản sắc địa phương, càng giúp cho họ cảm thấy mình được tri ân, được tôn trọng thực sự.

Sân chơi Cúp VTV Bình Điền vì thế không chỉ tạo sự hấp dẫn về chuyên môn, mà còn giữ được nét độc đáo riêng của mình. Nghiêm túc như các cô gái Thông tin LVPostbank, VTV Bình Điền Long An, NHCT hay trước đây là Giang Tô, Karaganda… cũng sẵn sàng hòa mình vào cuộc vui cùng bè bạn, bởi tất cả cùng hiểu không phải lúc nào họ cũng được sống trong không khí thân tình như thế.

Đêm đốt lửa trại chúc mừng các “chân dài” nhân ngày 8-3 ngập tràn hoa và những lời chúc tụng. Mỗi cô gái-nhà thể thao ấy cảm nhận mình đang trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc, nhiều VĐV đã rưng rưng khóe mắt khi nhận được bó hoa và món quà đầy ý nghĩa từ tay những nhà tổ chức giải.

Đã kết thúc buổi tiệc, nhưng tất cả vẫn lưu luyến, như đang tiếc nuối điều gì đó, và không ai muốn ra về liền, mà muốn nán lại thêm chút nữa để lưu giữ những hình ảnh đẹp của cuộc vui cho mãi về sau…

Lê Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục