Giải bắn cung quốc gia: Tiến Cương, Quyền Trang dẫn đầu nội dung cá nhân

08:11 Thứ năm 08/11/2012

Các nội dung cá nhân của cung Compound (ba dây) và cung Recurve (một dây) đã kết thúc tại trường bắn Hải Phòng. Với sự xuất sắc vượt trội, hai cung thủ Nguyễn Tiến Cương và Nguyễn Quyền Trang (Sóc Trăng) đều giành hết những HCV còn lại ở hai nội dung này.

Nguyễn Quyền Trang (Sóc Trăng) lại vượt qua Lộc Thị Đào (Hà Nội) để giành HCV với thành tích 345 điểm.

Ở nội dung compound 50m nam, một lần nữa Tiến Cương vượt qua hàng loạt đối thủ để về nhất. Tuy nhiên tấm HCV này của Tiến Cương không hề đơn giản như ở các nội dung trước bởi anh cần tới loạt bắn shoot-off với đồng đội Vũ Việt Anh mới xác định được vị trí. Sau 6 loạt bắn, cả Tiến Cương và Việt Anh đều được 356 điểm, trong đó loạt cuối cùng được 59 điểm. Bước vào loạt shoot-off, Tiến Cương mới có thể vượt qua Việt Anh với 19 điểm.

Tại nội dung recurve 30m nữ, Quyền Trang lại vượt qua Lộc Thị Đào (Hà Nội) giành HCV với thành tích 345 điểm. Các nội dung còn lại: HCV compound 50m nữ thuộc về Nguyễn Tường Vy (Vĩnh Long), HCV cung compound 30m nữ: Nguyễn Thị Kim Ánh (Hà Nội); Recurve 50m nam: Nguyễn Hữu Huy (Hà Nội); Recurve 30m nam: Tô Văn Khoa (TPHCM).

B.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục