Gia cố đôi cánh, Liverpool nhắm sao lạ người Hà Lan

17:56 Chủ nhật 20/11/2016

TinTheThao.com.vnSau trận hòa không bàn thắng với Southampton, Jurgen Klopp dường như đã nghĩ đến việc bổ sung đội hình, đặc biệt là vị trí chạy cánh.

Ông sẽ cùng các cộng sự thực hiện điều này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm đảm bảo sức mạnh đội hình trong việc cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

promes

 Promes thi đấu chói sáng trong màu áo Moscow.

Theo tờ Mirror, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang để mắt đến Quincy Promes của Spartak Moscow, một cái tên có lẽ rất xa lạ với NHM nước Anh. Cầu thủ người Hà Lan được bình chọn là một trong những người thi đấu ấn tượng nhất tại vòng loại World Cup vừa qua.

Trong bối cảnh phải mất Danny Ings cả mùa và sắp chia tay Sadio Mane trong 1 tháng diễn ra CAN, Liverpool buộc phải có sự chủ động ngay từ bây giờ. Promes trông giống như sự dự phòng lý tưởng cho cây đinh ba Firmino, Coutinho và Mane.

Anh có thể thay thế vị trí bất kỳ của một trong 3 cái tên kể trên và những trận đấu ấn tượng ở Nga lẫn ĐTQG Hà Lan đã phần nào chứng minh được điều này.

Trong 71 trận thi đấu cho Moscow đến thời điểm này, Promes đã ghi được 36 bàn thắng. Nếu đến Liverpool và phải thi đấu ở vai trò số 9 ảo cũng không phải là điều gì quá bất ngờ với Promes.

Video màn trình diễn ấn tượng của Promes tại Moscow

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục