Getafe cấm fan PBCT đến sân vĩnh viễn

09:32 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Getafe Angel Torres đã trao đổi với El Partidazo de COPE sau khi tìm ra được kẻ gây rối.

Getafe đã phải chịu hình phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hồi đầu tuần sau khi một trong những cổ động viên của họ có hành vi phân biệt chủng tộc với Marcos Acuna trong chiến thắng 1-0 của Sevilla tại Coliseum cuối tuần trước. Sân vận động này sẽ bị hạn chế số khán giả trong ba trận sân nhà tiếp theo của Los Azulones.

Đội hình hay nhất World Cup 2022 gây tranh cãi: Maguire góp mặt - Bóng Đá

 Acuna bị phân biệt chủng tộc.

Chủ tịch Getafe Angel Torres đã nói chuyện với El Partidazo de COPE (thông qua Marca) về vấn đề này vào thứ Năm. Ông xác nhận rằng kẻ phân biệt chủng tộc với Acuna đã được xác định.

“Gã đó đã được định danh rồi. Hắn ta 47 tuổi, là thành viên của câu lạc bộ và đang nằm trong tầm theo dõi của Lực lượng Bảo vệ Dân sự, chúng tôi sẽ báo cáo cơ quan điều tra về trường hợp của hắn.

Chúng tôi sẽ loại bỏ tư cách thành viên của y. Chúng tôi có những quy định riêng. Tôi nghĩ là cấm đến sân 5 năm, nhưng nếu là cả đời thì tôi cũng đồng ý.

Getafe đã xem xét vấn đề một cách dứt khoát và đó là cách giải quyết nên được nhân rộng. Phân biệt chủng tộc là một vấn nạn thực sự của bóng đá Tây Ban Nha, như những gì đã xảy ra trong 18 tháng qua. Ban tổ chức cần phải hành động nhiều hơn nữa để ngăn chặn những sự cố này tái diễn.

Đăng Nguyễn | 08:34 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục