Gerrard sẽ chính thức trở thành HLV Liverpool mùa tới

23:36 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard dự kiến sẽ trở thành HLV đội U18 Liverpool kể từ mùa giải tới.

Huyền thoại của Liverpool đã được bổ nhiệm vào đội trẻ của CLB hồi tháng Giêng vừa qua. Anh bắt đầu công việc ở Kirkby vào tháng 2 và đang có tham vọng hơn nữa trên băng ghế huấn luyện.

Sau khi tuyên bố giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái, Gerrard nhận một số lời  đề nghị về công việc huấn luyện, đặc biệt là từ MK Dons. Gerrard đã gặp chủ tịch Pete Winkelman để đàm phán nhưng cuối cùng chẳng đi đến đâu.

Gerrard sẽ chính thức trở thành HLV Liverpool mùa tới - Bóng Đá

 Gerrard và sự nghiệp huấn luyện bắt đầu từ Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Gerrard đã nhanh chóng trở về Liverpool, nơi quen thuộc với anh trong nhiều năm qua. Cùng với công việc ổn định ở đài BT Sport, bình luận Ngoại hạng Anh mỗi tuần, Gerrard sẽ tiếp quản ghế huấn luyện đội U18 Liverpool từ mùa sau, một bước tiến khá quan trọng trong sự nghiệp dẫn dắt của anh.

Một nguồn tin khác cũng liên quan đến Liverpool, đội bóng nhận được rất nhiều lời mời tham dự các trận đấu giao hữu tiền mùa giải tại Úc. Trong quá khứ, họ từng có những chuyến du đấu thành công ở Melbourne (2013) và Brisbane & Adelaide (2015).

HLV Jurgen Klopp muốn có muốn có chuyến du đấu ngắn ngày trước mùa giải tới. Những trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra tại Thượng Hải và Hong Kong vào tháng 7 tới, sau đó toàn đội sẽ quay về châu Âu, đến Đức tham gia các trại tập huấn.

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của Gerrard tại Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:50 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục