Gerrard đáp lời HLV Eriksson: Liverpool có thể vô địch

10:09 Thứ tư 29/08/2012

Steven Gerrard cho biết anh không đồng tình với quan điểm của cựu HLV tuyển Anh Sven Goran Eriksson cho rằng nếu muốn giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng, anh cần phải rời Liverpool.


Ông Sven Goran Eriksson, vị HLV người Thụy Điển, từng làm thầy của Steven Gerrard ở đội tuyển Anh từ năm 2001 đến 2006. Gần đây nhất ông đã từng dẫn dắt CLB Leicester City ở giải hạng Ba của Anh, nhưng hợp đồng giữa Eriksson và Leicester City đã bị chấm dứt trước thời hạn vào ngày 24/10 năm ngoái.

Trong một cuộc trao đổi với báo chí, HLV Eriksson đã khuyên Steven Gerrard nên quay lưng lại với đội chủ sân Anfield để tìm kiếm một danh hiệu trước khi sự nghiệp thi đấu của anh kết thúc. Liverpool hiện đang chật vật tìm lại hình bóng trong lịch sử của mình khi từng là đội bóng hàng đầu nước Anh với 18 lần vô địch. Tuy nhiên trong kỷ nguyên của giải Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn chưa thể một lần bước lên ngôi cao nhất.

Steven Gerrard hy vọng vào một tương lai tươi sáng của Liverpool dưới thời Brendan Rodgers. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, Gerrard không thích ý tưởng của HLV Eriksson. Anh là một người trung thành với Liverpool, và chưa bao giờ thôi tin vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của đội nhà.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports HD, Gerrard nói: "Tôi không nghĩ chúng tôi đang ở quá xa".

"Chúng tôi phải nhìn nhận thực tế rằng mình đã cán đích ở vị trí thứ 8 ở giải Ngoại hạng năm ngoái, nhưng chúng tôi đã có mặt trong hai trận chung kết (League Cup và FA Cup). Điều đó đủ để thấy chúng tôi là một đội bóng mạnh và có thể cạnh tranh với bất kỳ đội bóng nào".

"Nếu chúng tôi tìm kiếm được sự ổn định, tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt vị trí cao hơn năm ngoái", Gerrard phân tích.

Nhận xét về HLV Brendan Rodgers, người đang lãnh trọng trách lèo lái con thuyền Liverpool tìm lại vinh quang, Gerrard nói: "Tất cả những HLV mà tôi từng trải qua đều cố gắng làm điều đúng đắn cho câu lạc bộ. Đôi lúc có tác dụng và đôi lúc không".

"Ông ấy (Brendan Rodgers) có phong cách hơi giống với bóng đá trong lục địa Châu Âu (hơn là của người Anh). Ông ấy muốn chúng tôi giữ bóng nhiều, tập trung vào kiểm soát bóng và đoạt lại bóng càng nhanh càng tốt. Chúng ta hãy hy vọng ở phía trước sẽ là một tương lai tươi sáng".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục