Gerard Pique chèo kéo Mikel Arteta tới Barcelona

17:56 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, huyền thoại Barcelona hy vọng Mikel Arteta sẽ thay thế vị trí của Xavi ở mùa giải tới.

Với việc Xavi tuyên bố rời sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay, ban lãnh đạo Barcelona buộc phải lên phương án tìm người thay thế ông. Có thể kể đến một vài ứng viên như Roberto De Zerbi, Hansi Flick, Thomas Tuchel hay thậm chí cả Mikel Arteta, thuyền trưởng của Arsenal hiện tại.

Gerard Pique chèo kéo Mikel Arteta tới Barcelona  - Bóng Đá

Gerard Pique là huyền thoại của Barcelona.

Dù cách đây không lâu, đích thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng đính chính thông tin mình muốn chuyển sang dẫn dắt Barcelona, tuy nhiên, huyền thoại câu lạc bộ này, Gerard Pique vẫn muốn Mikel Arteta kế nhiệm Xavi.

Chia sẻ trên The Times, ông nói: “Để dẫn dắt Barcelona, bạn cần phải là một mẫu huấn luyện viên cụ thể và hiểu cách chơi của câu lạc bộ. Vì vậy, sẽ có ít sự lựa chọn hơn nhiều”.

Gerard Pique chèo kéo Mikel Arteta tới Barcelona  - Bóng Đá

Gerard Pique muốn Mikel Arteta dẫn dắt Barca mùa tới.

“Những người rõ ràng nhất là Pep Guardiola, bởi vì ông ấy từng dẫn dắt đội bóng trong quá khứ, và ông ấy cũng là huấn luyện viên giỏi nhất hiện tại. Hoặc huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta. Anh ấy cũng sẽ là một phương án tốt. Anh ấy hiểu Barcelona và từng chơi cho câu lạc bộ trong quá khứ”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:58 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục