George chốt tương lai sau vụ Westbrook ký hợp đồng khủng với Thunder?

17:23 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnPaul George thừa nhận việc Russell Westbrook gia hạn hợp đồng với Oklahoma City Thunder đã giúp anh dễ dàng đưa ra quyết định về tương lai sau NBA mùa này.

Hồi thứ 7 (30/09) vừa qua, Russell Westbrook đã chính thức chốt tương lại ở Oklahoma City Thunder bằng bản hợp đồng khủng trị giá 203 triệu USD trong 5 năm. Được biết, thương vụ gia hạn của Westbrook với Thunder là bản hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử NBA.

russell-westbrook-rockets-game-2-2017-pointing

 Russell Westbrook đã chính thức chốt tương lại ở Oklahoma City Thunder bằng bản hợp đồng siêu khủng.

Không những "khóa chân" thành công MVP 2016/17, việc Thunder quyết bạo chi vì trụ cột cũng phần nào giúp Paul George dễ dàng đưa ra quyết định về tương lai sau NBA mùa này.

"Chúng tôi đã có một khởi đầu không thể tin được và giờ đây, Westbrook tiếp tục cam kết gắn bó với đội bóng. Anh ấy là trụ cột của đội bóng. Anh ấy đã chứng tỏ sự trung thành bằng cách đồng ý với bản thỏa thuận mới đây.

geog

 George cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Thunder sau NBA mùa này?

Không chỉ thể hiện cam kết với đội bóng, anh ấy cũng thể hiện lời cam kết với cả thành phố Oklahoma. Tôi nghĩ rằng khi thời điểm ấy đến (trở thành tuyển thủ tự do), tôi sẽ dễ dàng đưa ra quyết định về tương lai của bản thân," George cho hay.

Với tuyên bố mới đây từ PG13 thì có lẽ các CĐV LA Lakers nên tạm gác lại mong muốn cựu sao Indiana Pacers chuyển đến thi đấu cho đội bóng quê hương.

Những pha bóng đỉnh nhất của PG13 ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 17:00 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục