"Lạc trôi" vũ khí 3 điểm, Warriors bại trận ngay trận đầu NBA Preseason

11:16 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnKhả năng ném 3 điểm tệ hại khiến Golden State Warriors phải hứng chịu thất bại ngay trong trận đầu tiên của NBA Preseason 2017/18.

Trước thời điểm diễn ra trận đầu tiên của NBA Preseason với Denver Nuggets, các CĐV Warriors đã có dịp ăn mừng khi Draymond Green được trao nhận danh hiệu Defensive Player of the Year (tuyển thủ phòng ngự hay nhất mùa qua) từ thần tượng Ben Wallace.

Tuy vậy, niềm vui của Green cùng các CĐV sớm vụt tắt ngay sau Q1 thảm họa của Warriors. Theo đó, nhà vô địch NBA đã đánh mất vũ khí 3 điểm ngày nào khi tỷ lệ ném thành công là 0/9, qua đó tạo điều kiện cho một Denver Nuggets tràn đầy năng lượng vươn lên dẫn 28-21 sau Q1.

getty-images-856067518

 Khả năng ném 3 điểm tệ hại khiến Golden State Warriors phải hứng chịu thất bại ngay trong trận đầu tiên của NBA Preseason 2017/18.

Sang Q2, Nick Young được tung vào sân vào cựu tuyển thủ LA Lakers cũng có ghi cho mình điểm số đầu tiên dưới màu áo Warriors bằng cú ném 3 điểm chuẩn xác. Tỷ số trận đấu cân bằng 30-30 ở thời điểm 8:45 nhờ 6 điểm quý giá của Shaun Livingston. Tuy vậy, Denver vẫn vượt lên dẫn trước 54-52 nhờ phong độ bùng nổ của tân binh Paul Millsap cũng như SG Garry Harris.

Tại Q3, tân binh Jordan Bell được trao cơ hội ra sân và anh đã không phụ lòng BHL khi thi đấu ấn tượng trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Đáng chú ý là tình huống chuyền bóng chính xác giúp Green alleyoop thành công, đưa Warriors vươn lên dẫn 69-67.

Paul Milsap

 Paul Millsap thi đấu bùng nổ với 22 điểm và 11 rebounds cho Denver.

Song, lợi thế ngắn ngủi này không duy trì được lâu khi Denver ghi chuỗi điểm 9-2 để tái lập thế dẫn trước trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Chung cuộc, super-team của NBA nhận thất bại 108-102 ngay trên sân nhà.

Thất bại ở một trận preseason sau giai đoạn nghỉ hè không phải điều gì tồi tệ với Warriors, song nhà vô địch NBA cần sớm tìm lại phong độ hủy diệt ngày nào, đặt biệt là ở khâu ném 3 điểm.

anh

 Thất bại trước Denver không phải điều gì quá ghê gớm với super-team của NBA. 

Tổng cộng, Warriors đã thực hiện 33 quả 3 điểm song số lần thành công chỉ vỏn vẹn ở con số 4. Ngay cả thiện xạ như Curry cũng chỉ thực hiện thành công đúng 1 quả 3 điểm sau 7 lần ném. 4/33 cũng là thành tích tệ hại nhất của đội chủ sân Oracle Arena kể từ sau cuộc chạm trán với LA Lakers hồi tháng 11 năm ngoái với tỷ lệ là 3/32.

Sau trận thua trước Denver, Warriors sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Minnesota Timberwolves vào thứ 5 tới đây. 

cats

 Thống kê sau trận Warriors vs Denver. Ảnh chụp màn hình trang chủ NBA.

Tổng hợp diễn biến trận đấu giữa Warriors với Denver:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:20 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục