NÓNG: Thunder giữ chân Westbrook thành công bằng bản hợp đồng kỷ lục

08:24 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnOklahoma City Thunder và Russell Westbrook đã xác nhận việc đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng trong ngày thứ sáu vừa qua.

Trên ESPN, nhà bao danh tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ, Oklahoma City ThunderRussell Westbrook đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn có giá trị 205 triệu USD trong vòng 5 mùa giải. Và trở thành một trong những bản hợp đồng giá trị nhất giải đấu (tổng giá trị lên tới 233 triệu USD). Theo Darren Rovell của ESPN thì Westbrook có thể kiếm tới 569.512 cho mỗi game ở mùa giải cuối cùng của bản hợp đồng này.

Russell-Westbrook-1

 Russell Westbrook đồng ý ký vào bản hợp đồng mở rộng cùng Oklahoma City Thunder.

Chính bản thân MVP NBA 2016-17 cũng đã xác nhận trên tài khoản mạng xã hội Instagram cá nhân của mình sau khi tin tức được công bố.

Được biết bản hợp đồng hiện tại phải đến hết mùa giải 2018-19 mới hết hạn, tuy nhiên Westbrook hoàn toàn có thể chấm dứt sớm hợp đồng sau mùa giải 2017-18 theo một điều khoản cá nhân nhân. Rõ ràng, Thunder không muốn lập lại trường hợp của Kevin Durant khi ngôi sao này chia tay thành Oklahoma để cập bến Golden State Warriors hòng tìm kiếm những chiếc nhẫn vô địch cho cá nhân mình. Chính vì thế, ngay từ giai đoạn đầu offseason, ban lãnh đạo Thunder đã tìm mọi cách để sớm gia hạn hợp đồng với tay ghi điểm số một của đội ở thời điểm hiện tại bất chấp chính bản thân Westbrook cũng nhiều lần tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Chesapeake Energy Arena. Và sau rất nhiều lần đàm phán, cả hai bên đã đi đến thống nhất những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng này.

Với bản hợp đồng mới này, người hâm mộ, Oklahoma City Thunder có thể yên tâm với tương lai của Point guard ngôi sao của mình thêm ít nhất 6 mùa giải nữa.

Russell-Westbrook-2

 Kevin Durant và Russell Westbrook đã từng có thời điểm chung chiến tuyến.

Cũng một chi tiết đáng chú ý khác liên quan đến Durant, là không biết vô tình hay cố ý, thông tin về bản hợp đồng mở rộng kỷ lục này được công bố ngay chính ngày sinh nhật của cựu sao Oklahoma City Thunder.

Ở mùa giải vừa qua, Russell Westbrook ghi trung bình 31,6 điểm, 10,7 rebound, 10,4 kiến tạo mỗi game cho Oklahoma City Thunder. Anh đã lập kỷ lục về số lần triple double trong một mùa giải tại NBA trước khi được bình chọn là MVP của giải đấu.

Những pha bóng ấn tượng của Russell Westbrook ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 07:55 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục