Vừa đầu quân CAVs, Wade lại công khai ý định giải nghệ ở Miami Heat

14:57 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Cleveland Cavaliers không ngần ngại bày tỏ ước muốn giã từ sự nghiệp tại đội bóng cũ Miami Heat.

Vừa đầu quân cho Cleveland Cavaliers theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, song Dwyane Wade vẫn luôn hướng mình về Miami Heat. Theo đó, nguồn tin AP cho hay Wade đã bày tỏ ước muốn giải nghệ ở đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

wade

 Tân binh của Cleveland Cavaliers khát khao giã từ sự nghiệp tại đội bóng cũ Miami Heat.

"Miami, cánh cửa vẫn luôn luôn rộng mở. Một ngày nào đó, tôi muốn giải nghệ trong màu áo Miami Heat. Dù không biết việc này sẽ xảy ra như thế nào song tôi tin chắc mình muốn treo áo đấu tại đó. Có thể trở lại CLB hoặc ký hợp đồng 1 ngày như Paul Pierce (ký với Boston Celtics)," Wade chia sẻ.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Wade đã gắn bó với Miami Heat cả thảy là 13 mùa giải trước khi khi chuyển sang Chicago Bulls. Khoảng thời gian ở Miami, Wada gặt hái vô số thành công với 12 lần dự NBA All Star, 3 chức vô địch cùng 1 danh hiệu MVP mùa 2005-06.

img

 Wade đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc ở Miami sau 13 mùa giải gắn bó. 

Trong khi đó, ở mùa giải vừa qua với Bulls, Wade chỉ ghi trung bình 18.3 điểm, 4,5 rebounds và 3,8 assist - thành tích tệ nhất của siêu sao 35 tuổi này kể từ mùa 2003-2004.

Sau khi đạt thỏa thuận buy-out với Bulls, Wade đã quyết định đầu quân sang CAVs - nơi anh được kỳ vọng sẽ cùng LeBron James soán ngôi vương của super-team Golden State Warriors.

Màn thể hiện của Dwyane Wade ở NBA mùa 2016-17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục