Sao Miami Heat lý giải nguyên nhân từ chối phẫu thuật

15:46 Thứ năm 28/09/2017

TinTheThao.com.vnDion Waiters vừa tiết lộ lý do không đồng ý việc phẫu thuật chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 3 năm ngoái.

Sau buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, Dion Waiters đã lên tiếng lý giải nguyên nhân từ chối phẫu thuật chấn thương mắt cá chân trái hồi tháng 3 năm ngoái.

waiter

 Chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 3 năm ngoái khiến Waiters vắng mặt ở 13 trận còn lại của mùa giải 2016/17.

"Tôi không phải người yêu thích việc phẫu thuật nên tôi luôn cố gắng né tránh chuyện này. Tôi không muốn dưỡng thương trong 8 đến 10 tháng. Tôi yêu cầu một giải pháp khác và đội ngũ y tế đã đi theo hướng đó," Waiters chia sẻ.

Hồi đầu tuần này, SG cao 1m93 của Miami cũng thừa nhận chấn thương trên khiến anh bị bong gân và vài tổn hại đến dây chằng, song vẫn tin rằng sẽ sớm hồi phục theo thời gian và các biện pháp chữa trị khác.

waiter-2

 SG 25 tuổi này vừa ký bản hợp đồng 4 năm với Miami Heat hồi tháng 7 này. 

Chấn thương mắt cá chân đã khiến Waiters vắng bóng đội hình Miami Heat trong 13 trận còn lại của mùa giải năm ngoái. Nếu chơi 70 trận trở lên trong mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi này sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 triệu USD. Trước đó vào đầu tháng 7, Waiters cũng đã cam kết tương lai với Miami bằng bản hợp đồng 4 năm trị giá 52 triệu USD.

Màn thể hiện ấn tượng của Waiters trong mùa giải trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:20 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục