Gây thất vọng ở M.U, Anthony Martial vẫn được Ligue 1 săn đón

17:00 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, hai đại diện của Ligue 1 là AS Monaco và Olympique Marseille sẵn sàng dang tay chào đón Anthony Martial trở lại Pháp.

Sau khoảng thời gian đáng quên trong màu áo Manchester United, mối lương duyên giữa Anthony Martial và đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, khi ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Gây thất vọng ở M.U, Anthony Martial vẫn được Ligue 1 săn đón - Bóng Đá

Anthony Martial gây thất vọng trong màu áo Manchester United.

Dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương háng và gần như "mất hút" tại Manchester United, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại diện tới từ Ligue 1.

Theo The Sun, AS Monaco và Olympique Marseille đang theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo 28 tuổi. Cả hai câu lạc bộ sẵn sàng dang tay chào đón Anthony Martial quay trở lại Pháp thi đấu nếu anh đáp ứng được yêu cầu về mặt thể trạng.

Gây thất vọng ở M.U, Anthony Martial vẫn được Ligue 1 săn đón - Bóng Đá

Anthony Martial nhiều khả năng sẽ rời M.U vào mùa hè tới.

Dù từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu ở thời điểm mới chuyển sang khoác áo Manchester United vào năm 2015, tuy nhiên, việc quá mẫn cảm với các chấn thương khiến Anthony Martial chưa bao giờ có thể đạt đến đẳng cấp mà người hâm mộ "Quỷ đỏ" mong muốn.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:30 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục