Gây thất vọng, Klopp thẳng tay tống cổ 'bom xịt' Liverpool xuống đội U23

10:05 Thứ tư 12/09/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop đã ra một quyết định vô cùng cứng rắn.

Mùa hè 2014, Lazar Markovic cập bến Anfield mang theo rất nhiều kỳ vọng. Liverpool đã mạnh dạn chi 20 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng mới 20 tuổi từ Benfica. Dù vậy, Markovic lại mãi không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh và không tìm được chỗ đứng trong đội hình nửa Đỏ vùng Merseyside.

Trong những ngày cuối TTCN Hè 2018, tưởng chừng tiền vệ 24 tuổi sẽ chuyển đến Anderlecht khi CLB này đồng ý trả mức phí 2.9 triệu bảng Liverpool yêu cầu. Thế nhưng, cuối cùng thương vụ lại đổ bể vì Markovic không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Bỉ. 

Klopp tống Markovic xuống đội dự bị - Bóng Đá

 Markovic tiếp tục chịu cảnh bị đày ải tại Liverpool.

Hợp đồng hiện tại của Markovic với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa này và có lẽ anh sẽ không bao giờ được trao cơ hội tại đội một The Kop. Nguồn tin từ Liverpool Echo tiết lộ những cầu thủ Liverpool không tập trung ĐTQG đợt này sẽ được cho nghỉ 7 ngày. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại chuyển Markovic xuống tập luyện chung với đội U23 tại học viện CLB ở Kirkby.

Markovic còn tham gia trận giao hữu kín với Crewe. Hiện chưa có bất kỳ xác nhận nào về khả năng trở lại tập chung với đội một của anh tại trung tâm Melwood sau đợt tập trung tuyển.

Nam Tan | 08:20 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục