Gây thất vọng, Casemiro bị Jamie Redknapp chỉ trích thậm tệ

05:31 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Liverpool, Jamie Redknapp gọi tiền vệ người Brazil là “kẻ phạm lỗi hàng loạt”.

Trong chiến thắng nhọc nhằn của Manchester United trước Luton Town ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, bên cạnh sự xuất sắc đến từ những cái tên như Rasmus Hojlund hay Jonny Evans, không thể không kể đến màn trình diễn kém thuyết phục của Casemiro ở khu vực trung lộ.

Gây thất vọng, Casemiro bị Jamie Redknapp chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Casemiro gây thất vọng ở tuyến giữa M.U.

Phút 34, tuyển thủ Brazil phạm lỗi với Amari'i Bell và phải nhận một thẻ vàng. Không lâu sau, suýt chút nữa anh bị truất quyền thi đấu sau tình huống tranh chấp với Ross Barkley. Rất may cho Manchester United khi trọng tài David Coote đã nương tay với Casemiro, bất chấp sự phản đối kịch liệt đến từ các cầu thủ Luton Town.

Để đảm bảo an toàn, huấn luyện viên Erik ten Hag đã rút Casemiro ra nghỉ ngay đầu hiệp hai. Màn trình diễn đáng thất vọng khiến anh bị huyền thoại Liverpool, Jamie Redknapp chỉ trích thậm tệ trên sóng Sky Sports.

Gây thất vọng, Casemiro bị Jamie Redknapp chỉ trích thậm tệ - Bóng Đá

Casemiro suýt bị truất quyền thi đấu.

Anh ấy đã bị phạt thẻ, anh ấy là một kẻ phạm tội hàng loạt, liên tục phạm lỗi hết lần này đến lần khác. Anh ấy đã thoát án phạt và điều đó thật may mắn. Lẽ ra anh ấy đã có thể bị đuổi khỏi sân. Một khi bạn đã bị phạt thẻ, bạn không thể tiếp tục phạm lỗi. Bạn không thể đưa ra những thử thách như vậy. Anh ấy thật may mắn”. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:33 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục