Gạt nỗi buồn, “Ronaldo Việt Nam” tin sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam

19:35 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnThất vọng sau khi HLV Park Hang-seo không triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan vào ngày 14/11 tới, nhưng tiền vệ Phi Sơn tin rằng, anh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của mình trong tương lai.

Việc HLV Park Hang-seo không triệu tập Phi Sơn ở đợt tập trung lần này đang khiến người hâm mộ tiếc nuối rất nhiều, bởi tiền vệ này đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB SLNA với 6 bàn thắng và đang là nhân tố đóng góp vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Ở mùa giải năm nay, khán giả đã nhìn Phi Sơn bằng ánh mắt khác khi “Ronaldo Việt Nam” đã ít sử dụng những động tác thừa trong các pha đi bóng của mình. Thay vào đó, tiền vệ này đã chơi đơn giản và đồng đội hơn rất nhiều so với trước đây.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn tin rằng mình sẽ trở lại ĐT Việt Nam trong tương lai.

Dù vậy, những nỗ lực của Phi Sơn trong suốt thời gian quan cũng không thể thuyết phục được HLV Mai Đức Chung trước đây hay cả Park Hang-seo, bởi cầu thủ SLNA tiếp tục bị “ngó lơ” ở đợt tập trung lần này, điều đó khiến anh cảm thấy thất vọng: “Tất nhiên là rất thất vọng. Nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi lúc này là giúp CLB SLNA giành chức vô địch Cup Quốc gia, cũng như đạt thứ hạng cao nhất có thể tại V-League.

Tuy nhiên, tiền vệ này tin tưởng rằng nếu tiếp tục giữ được phong độ cao như hiện có, Phi Sơn cho rằng anh sẽ trở lại ĐTQG trong một ngày không xa: “Tôi đã quen với việc không được triệu tập lên tuyển Việt Nam, và đó cũng không phải mục tiêu hàng đầu của tôi ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngừng nỗ lực để hướng đến khát vọng đó. Tôi tin tưởng rằng, nếu bản thân tiếp tục cố gắng, tôi sẽ nhận được vinh dự cống hiến cho ĐT Việt Nam trong tương lai,” “Ronaldo” Việt Nam chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn và đồng đội đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với B. Bình Dương vào ngày 9/11 tới.

Hiện tại, gạt qua nỗi buồn không được triệu tập, Phi Sơn và các đồng đội tại CLB SLNA đang rất tập trung để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi Cup Quốc gia 2017 với B.Bình Dương vào ngày 9/11 tới. Vô địch là mục tiêu mà BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã đặt ra đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Viết Định - TinTheThao.com.vn- TTVN | 06:20 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục