Báo nước ngoài chỉ ra sự khác biệt của HLV Park Hang-seo

18:33 Thứ ba 07/11/2017

Hôm nay, một trang báo nước ngoài đã có những nhận định về ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Theo đó, họ cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc là một người quyết đoán khi loại bỏ đến 8 tuyển thủ trong lần đầu tiên hội quân.

Trong lần đầu tiên công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân này đã khiến nhiều người bất ngờ khi loại bỏ hàng loạt cầu thủ từng góp mặt trước đó, để trao cơ hội cho các tân binh như Minh Vương, Văn Cường, Xuân Cường hay Văn Thuận.

Theo đó, trang báo này nhận định đây chính là sự khác biệt của HLV Park Hang-seo: “Ông Park đã thể hiện tính cách quyết đoán của mình qua việc loại đến 8 cầu thủ góp mặt ở lần gần nhất của tuyển Việt Nam, mà trong đó có không ít cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Ngô Hoàng Thịnh hay Mạc Hồng Quân.”

 - Bóng Đá

 Park Hang-seo là một người quyết đoán. Ảnh: Giang Nguyễn.

Ngoài ra, tờ này còn cho rằng cựu trợ lý Guus Hiddink đang làm khác các đội bóng trong khu vực khi gọi nhiều cầu thủ đến từ những CLB khác nhau ở Việt Nam lên tuyển: “HLV Park Hang-seo đã làm khác so với nhiều đội tuyển trong khu vực, đó là triệu tập cầu thủ từ 13/14 CLB ở V-League lên tuyển Việt Nam. Và dễ nhận thấy, bên cạnh các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Nguyễn Văn Quyết, Đinh Thanh Trung hay Âu Văn Hoàn, thì tuyển Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ trẻ rất hứa hẹn.

Ngoài cặp đôi quen thuộc Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường hiện ở độ tuổi 22, thì 4 cầu thủ trẻ khác mới 20 tuổi là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh. Cho thấy, đây mới là những cầu thủ nòng cốt trong tương lai gần của tuyển Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của bộ đôi Hoàng Thịnh - Ngọc Hải khiến nhiều người đặt câu hỏi.

Cuối cùng, trang này chốt lại, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo sẽ rất đáng xem bởi họ hội tụ đủ yếu tố về kỹ thuật, sự khéo léo và cả sức mạnh. Lúc này, người hâm mộ Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc trước ĐT Afghanistan vào ngày 14/11 tới trên sân Mỹ Đình.

Viết Định - BongDa.com.vn- TTVN | 04:45 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục