Gạt Mohamed Salah, Rashford chỉ thẳng sao châu Phi đỉnh nhất EPL

11:11 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh đã có những chia sẻ thật lòng về màn trình diễn của ngôi sao đến từ lục địa đen.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Premier League đã chứng kiến không ít ngôi sao đến từ châu Phi chơi đầy ấn tượng và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng fan hâm mộ. Điển hình là trường hợp của Didier Drogba khi anh còn đầu quân cho Chelsea.

Và 3 mùa giải qua, Mohamed Salah nổi lên như một chân sút hàng đầu, đồng thời thường xuyên là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới. Từng thất sủng tại The Blues, tuy nhiên tuyển thủ Ai Cập đã duy trì thành tích ghi hơn 15 bàn mỗi mùa kể từ khi gia nhập Liverpool.

Với màn trình diễn thăng hoa, chân sút sinh năm 1992 đã góp công giúp cho The Kop giành chức vô địch mùa giải 2019/20 vừa qua. Tuy nhiên, trong mắt Marcus Rashford, tiền đạo 28 tuổi vẫn chưa phải là ngôi sao hay nhất của Premier League đến từ châu Phi.

Rashford names Liverpool’s Mane as the Premier League’s best African - Bóng Đá

 Sadio Mane là tiền đạo đáng gờm vì tốc độ và sự quyết đoán. 

"Tôi cho rằng tại thời điểm này, có rất nhiều cầu thủ tài năng đến từ châu Phi đang chơi bóng tại Premier League và đặc biệt nhất là Sadio Mane", ngôi sao của Manchester United trả lời trên Twitter cá nhân của mình. 

Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang sở hữu một viên ngọc thô đến từ lục địa đen là Amad Diallo. Với nền tảng ấn tượng, cựu cầu thủ Atalanta được kỳ vọng sẽ nối gót Didier Drogba để làm rạng danh bóng đá Bờ Biển Ngà. 

Mane cán mốc 50 bàn cho Liverpool tại EPL: 

 
Giang Nam | 10:41 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục