Gạt Bruno, Sherwood bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trước Forest

11:17 Chủ nhật 27/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes, người ghi bàn và kiến tạo trước Forest, được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tuy nhiên Tim Sherwood của Sky Sports lại có quan điểm khác.

 

Manchester United đã vượt qua Nottingham Forest trong trận đấu vào thứ Bảy để giành trọn 3 điểm sau khi bị dẫn trước. Trận đấu bắt đầu gây sốc khi Forest ghi 2 bàn trong 5 phút đầu tiên.

Manchester United đã phản ứng tốt mặc dù chịu áp lực liên tục, họ đã gỡ lại một bàn nhờ công của Christian Eriksen. Sau hiệp 1, Man United ghi thêm 2 bàn nữa để đảm bảo 3 điểm ở lại ở Old Trafford. Bruno Fernandes, người ghi bàn và kiến tạo, được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tuy nhiên Tim Sherwood có sự lựa chọn khác.

Chấm điểm Man Utd:  - Bóng Đá

 Eriksen và Bruno đều ghi bàn.

 Phát biểu trên Soccer Saturday cho Sky Sports, Sherwood đã bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất ở cuối trận: "Christian Eriksen là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu."

Eriksen đã thực sự chơi xuất sắc ở hàng tiền vệ, đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường chuyền quan trọng. Dù vậy vẫn chưa chắc liệu anh có thể giữ được vị trí trong đội hình sau khi tân binh Mason Mount quay lại sau chấn thương hay không. Trước đó Erik ten Hag đã xếp Mount đá chính 2 trận đầu mùa.

Thanh Vũ | 10:19 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục