Gary Neville nổi khùng với Andre Onana

07:20 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên M.E.N, huyền thoại Gary Neville đã không khỏi khó chịu trước việc Andre Onana chậm rãi đưa bóng vào cuộc.

Man Utd và Aston Villa đã có một trận đấu đậm chất chiến thuật trong đêm qua. Man Utd là những người vượt lên dẫn trước từ rất sớm nhờ bàn thắng của Rasmus Hojlund.

Gary Neville slams Manchester United tactic vs Aston Villa and fumes at Andre Onana - Bóng Đá

 Onana trì hoãn đưa bóng vào cuộc dù tỷ số là 1-1.

Tuy nhiên, khi đội chủ nhà có bàn gỡ, trận đấu trở nên chậm nhịp thấy rõ. Thậm chí, huyền thoại Gary Neville đã tỏ ra khó chịu khi Andre Onana chậm rãi đưa bóng vào cuộc.

"Nó khiến tôi phát điên," Neville nói sau khi Onana dành thời gian cầm bóng trước khi đặt nó xuống đất và chờ đợi đối phương gây áp lực.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Neville phàn nàn về cách cả hai bên triển khai bóng từ hàng thủ. Neville liên tục nói về chiến thuật khi hai đội sử dụng những đường chuyền ở sân nhà: "Cả hai đội đều hài lòng lãng phí thời gian, điều đó làm tôi đau đầu. Tôi không thể chịu được điều đó".

Rất may, trong những phút cuối, Man Utd đã bất ngờ có được bàn thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Scott McTominay. Bàn thắng muộn giúp Quỷ đỏ thu ngắn khoảng cách với nhóm dự Champions League xuống còn 6 điểm.

Ngọa Long | 06:22 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục