Gary Neville: "Một tài năng đặc biệt"

13:59 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao của Manchester City.

Phát biểu sau trận derby thành Manchester đêm qua, Gary Neville cho rằng đây mới chỉ là khởi đầu cho Manchester City bởi họ còn những trận đấu quan trọng sắp tới. Đồng thời, Neville còn lên tiếng khen ngợi Phil Foden.

Cựu hậu vệ người Anh chia sẻ:

“Manchester City không thể để mất điểm ngày hôm nay, với cái cách mà cuộc đua danh hiệu đang diễn ra và các trận đấu sắp tới. Trận tiếp theo họ sẽ gặp Liverpool, và sau đó là Arsenal."

"Còn vài tuần nữa, đây mới chỉ là khởi đầu. Ban đầu, họ có hơi sợ hãi một chút, nhưng họ đã hoàn thành công việc của mình."

Phil Foden tiết lộ chỉ dẫn của Pep Guardiola giúp Man City giành chiến thắng - Bóng Đá

 Man City ngược dòng ngoạn mục. 

“Đôi khi, những trận derby có thể là những trận đấu đầy cảm xúc và đam mê. Nhưng đối với các cầu thủ địa phương, những người đã trưởng thành từ học viện thì điều đó có ý nghĩa rất lớn. Phil Foden lạnh lùng như băng."

"Một tài năng đặc biệt, người mà trong nhiều năm đã được mô tả là có tiềm năng và đầy hứa hẹn, hiện vẫn đang ở đây. Foden là một cầu thủ tuyệt vời."

"Man City vẫn giữ một vị thế vững chắc trong cuộc đua vô địch." 

Nguồn: | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:01 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục