Gary Neville khuyên số 10 chất lượng chia tay Man Utd

17:34 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville khuyên nhủ tiền vệ đồng hương nên tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Tính đến nay, những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhất của Manchester United đều đã được thực hiện. Dự kiến, họ sẽ sớm công bố chính thức thương vụ Raphael Varane. Hiển nhiên, ở chiều hướng ngược lại, sẽ có không ít cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford.

Ở vị trí tiền vệ tấn công, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có cho mình đến 4 lựa chọn. Nhưng nhiều khả năng, Andreas Pereira sẽ sớm tìm được cho mình một bến đỗ mới. Đồng thời, Jesse Lingard cũng có khả năng chia tay Quỷ đỏ.

Gary neville urges Lingard to leave - Bóng Đá

 Neville khuyên Lingard rời đi.

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, tốt hơn là Lingard nên rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Trao đổi thông qua The Overlap, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“Vì bản thân cậu ấy, Jesse cần phải rời đi. Cậu ấy đã được tán dương vào năm ngoái khi chơi bóng ở West Ham."

“Jesse là cầu thủ chủ chốt ở đó, nhưng trở lại đây, cậu ấy sẽ được ra sân 15 trận, đồng thời là một cầu thủ dự bị chất lượng. Nhưng, chắc chắn Jesse không muốn điều đó lặp lại sau những gì cậu ấy đã trải qua ở mùa giải trước."

Tiếp lời Neville, cựu tiền vệ Roy Keane cũng có chung quan điểm về Jesse Lingard. Thay vì Man Utd, Keane cho rằng ngôi sao người Anh nên khoác áo một CLB có đẳng cấp tương tự West Ham.

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 17:04 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục