Gary Neville chê bai hậu vệ Liverpool

12:32 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnNhiều nhà chuyên môn chỉ ra hạn chế của hậu vệ 24 tuổi trước Tottenham Hotspur. Gary Neville bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

 

Trent Alexander-Arnold đã nhận phải nhiều lời chê bai từ Gary Neville sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Tottenham Hotspur. Alexander-Arnold đảm nhận vai trò hậu vệ phải ở đội hình xuất phát The Kop.

Tottenham đã nhắm đến vị trí của hậu vệ Liverpool xuyên suốt trận đấu. Alexander-Arnold đối mặt nhiều khó khăn ở các tình huống theo kèm Ryan Sessegnon. Theo Neville, tuyển Anh sẽ trả giá đắt ở World Cup 2022 nếu Gareth Southgate lựa chọn Alexander-Arnold đá chính.

"Khả năng sáng tạo của cậu ấy ở mặt trận tấn công là điều ngoài sức tưởng tượng. Thế nhưng, nếu chúng ta bàn đến các trận đấu knock-out, giá trị đó sẽ giảm xuống nhanh chóng" Neville chia sẻ trên Sky Sports.

Gary Neville chê bai hậu vệ Liverpool - Bóng Đá

Alexander-Arnold và Sessegnon. 

"Tôi không thể hình dung kịch bản Gareth Southgate sử dụng Alexander-Arnold ở các trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tôi mong muốn cậu ấy trở thành hậu vệ phải hay nhất mọi thời đại. Thế nhưng, vào lúc này; Alexander-Arnold là một canh bạc với Liverpool".

"Cậu ấy phòng ngự vội vàng. Tôi nghĩ Alexander-Arnold có thể khiến đội nhà bị thổi phạt penalty ở World Cup. Tôi không tin Southgate sẽ trao một suất đá chính cho cậu ấy vì tuyển Anh đã có 4 hậu vệ phải xuất sắc".

Sessegnon gây ra nhiều phiền toái cho Alexander-Arnold xuyên suốt hiệp 2. Liverpool suýt phải trả giá đắt khi Sessegnon vượt qua Alexander-Arnold, chuyền bóng cho Ivan Perisic dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang khung thành Alisson Becker.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 12:02 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục