Gary Neville bị bóc mẽ dùng tiêu chuẩn kép với Man United

20:27 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã tranh luận với người đồng nghiệp Gary Neville vì phân tích của anh về Manchester United.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã thua 4-2 trước Leicester vào đêm qua, khiến họ bị Liverpool bỏ xa 4 điểm và kém vị trí đầu bảng 5 điểm. Gary Neville chỉ trích đồng đội cũ của mình vì đã chọn quá nhiều cầu thủ thiên về tấn công, nhưng Jamie Carragher không mấy đồng ý.

Carragher đã viết lên trang cá nhân: "Anh thực sự đã chọn một đội hình với 5 cầu thủ tấn công 2 tuần trước."

Gary Neville urges Solskjaer to follow Jose Mourinho and Pep Guardiola example at Man United - Bóng Đá

 Neville bức xúc vì trận thua của M.U.

Huyền thoại Liverpool nói vậy là bởi vào tháng trước, khi trả lời câu hỏi trên Twitter, Neville đã chọn Paul Pogba, Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát của Manchester United. Tuy nhiên, khi đưa ra phân tích về trận thua Leicester, anh đã tỏ ra mâu thuẫn với chính mình.

Trước cáo buộc của Carragher, Neville đáp lại rằng đội hình đó không phù hợp khi làm khách đến sân của Leicester: "Đó là trước Villarreal và Everton trên sân nhà! Không phải trong trận đấu này."

Ngoài ra, Neville cũng phê phán Man United về những yếu tố khác: "Manchester United không có đủ khả năng để kiểm soát tốt. Họ là đội yếu nhất trong số các đội ở nhóm đầu giải đấu, không nghi ngờ gì nữa. Họ không làm việc chăm chỉ như Mane, họ không làm việc chăm chỉ như Firmino, họ không làm việc chăm chỉ như De Brunye và Bernardo Silva."

Phil Neville hội ngộ David Beckham ở Mỹ:

 
Thanh Vũ | 19:29 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục