Gary Lineker: "Tôi đã xin lỗi và cậu ấy chấp nhận"

05:00 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Anh thừa nhận bản thân đã đánh giá sai về giá trị của tiền vệ 35 tuổi trong màu áo Liverpool.

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Gary Lineker thừa nhận đã sai lầm khi đánh giá về James Milner vào năm 2016. James Milner là một trong những cầu thủ thi đấu lâu năm nhất tại Premier League kể từ khi anh ra mắt Leeds United vào năm 2002.

Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Milner từng kinh qua màu áo các đội bóng Newcastle United, Aston Villa, Manchester City..... Thời điểm hiện tại, lão tướng 35 tuổi đóng vai trò quan trọng trong đội ngũ nhân sự Liverpool.

Milner có 180 lần ra sân cho The Kop, giành được 2 danh hiệu vô địch Premier League và Champions League. "Thực sự tôi đã xin lỗi cậu ấy trên sóng truyền hình trực tiếp. Vài năm trước tôi từng nhận xét không biết Milner đóng vai trò gì tại Liverpool," Lineker cho hay.

Gary Lineker reveals he personally apologised to James Milner - Bóng Đá

Milner là quân bài quan trọng với Klopp. 

"Tôi đã sai. Milner là một cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc đến khó tin. Cậu ấy có thể thi đấu bất cứ vị trí nào trong đội hình. Tôi đã xin lỗi và cậu ấy chấp nhận," Lineker.

Lối chơi đa dạng, thông minh và linh hoạt là những điểm mạnh nhất nơi Milner. Mùa giải năm nay, tiền vệ 35 tuổi đóng góp 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân cho Liverpool. Milner cùng với Fabinho, Jordan Henderson là trụ cột nơi hàng tiền vệ The Kop.

Milner đã quay trở lại thi đấu trước Porto tại vòng bảng Champions League sau khi dính chấn thương gân kheo. 

Tài năng của James Milner:

 
Anh Nguyễn | 04:30 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục