Garnacho phá vỡ kỷ lục của Michael Owen ở Premier League

06:41 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê của tờ Goal, Alejandro Garnacho đã phá kỷ lục Premier League sau cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Man United trước Aston Villa.

Man United đã giành được ba điểm khó nhọc trước một Aston Villa đang bay cao tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên kể từ khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ. Đội khách đã dẫn trước 2-0 trong 30 phút đầu tiên nhờ công của John McGinn và Leander Dendoncker trước khi Garnacho lập được cú đúp. Bàn thắng đầu tiên tại Premier League của Rasmus Hojlund đã ấn định chiến thắng 3-2 ngược dòng ấn tượng của Quỷ đỏ trong ngày Boxing Day.

Alejandro Garnacho breaks Michael Owen's Premier League record with game-saving Man Utd brace in Aston Villa comeback win - Bóng Đá

 Garnacho đang có tương lai tươi sáng.

Như vậy, Garnacho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (19 tuổi 178 ngày) ghi từ 2 bàn trở lên vào ngày Boxing Day ở Premier League, phá vỡ kỷ lục của Michael Owen (20 tuổi 12 ngày trong trận gặp Newcastle năm 1999).

Man United có thêm lý do để vui mừng khi đánh bại Villa, đó là sau hơn 1.000 phút thi đấu ở Premier League, bản hợp đồng mùa hè Hojlund cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Cầu thủ 20 tuổi này rời Atalanta để đến Old Trafford vào mùa hè với giá 64 triệu bảng, nhưng đây mới chỉ là bàn thắng thứ 6 của anh cho Quỷ đỏ sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Minh Tuấn | 05:43 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục