Gareth Southgate ra "tối hậu thư" cho Ben White

07:15 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Anh thêm một lần nữa khẳng định muốn triệu tập Ben White lên đội tuyển quốc gia.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Ben White đã quyết định từ chối lên tuyển dù được huấn luyện viên Gareth Southgate triệu tập. Vụ lùm xùm này khiến truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù cảm thấy vô cùng khó hiểu, gây ra bàn tán trong suốt thời gian dài.

Gareth Southgate ra

Ben White từ chối lên tuyển Anh đợt tập trung vừa rồi.

Tuy nhiên, bất chấp những hiểu lầm trước đó, vị chiến lược gia người Anh khẳng định ông vẫn sẽ trao cơ hội cho Ben White nếu cầu thủ này chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. 

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất (được The Mirror ghi lại), ông nói: “Điều đó rõ ràng là khó khăn trước EURO, nơi bạn có những cầu thủ đã chơi cả mùa giải. Nhưng chúng tôi không biết ai sẽ có mặt ở khu vực đó trên sân. Tôi tôn trọng tình huống mà Arsenal đã liên hệ với chúng tôi".

Gareth Southgate ra

Gareth Southgate vẫn muốn gọi Ben White.

"Vì vậy, cuối cùng, tôi biết cuộc trò chuyện giữa tôi với cậu ấy vào tháng 3 năm ngoái. Tôi cảm thấy mình nên tránh xa nó một chút. Nhưng tôi luôn để cánh cửa mở. Tôi rất muốn đưa cậu ấy vào đội". 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:17 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục