Gareth Southgate ngầm khuyên bảo một cầu thủ rời Man Utd

17:54 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc triệu tập các cầu thủ.

Mùa Hè vừa qua, đã có khá nhiều tranh cãi xoay quanh việc HLV Gareth Southgate gạch tên Jesse Lingard khỏi đội hình ĐT Anh tham dự EURO 2020. Dễ hiểu, bởi Lingard đã thực sự bùng nổ trong màu áo West Ham United ở giai đoạn nửa sau mùa trước, góp công lớn giúp The Hammers góp mặt tại Europa League năm nay.

Dù vậy, mới đây thì Lingard đã chính trở lại tuyển Anh để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Chia sẻ về việc triệu tập Lingard, Southgate khẳng định nếu được thường xuyên thi đấu ở cấp CLB, một cầu thủ sẽ có khả năng được triệu tập vào ĐTQG cao hơn.

Southgate on Lingard  - Bóng Đá

Southgate ưu tiên những cầu thủ tỏa sáng ở cấp độ CLB.

Tribal Football dẫn lời thuyền trưởng của Tam Sư:

"Tôi nghĩ rằng, lý tưởng nhất là các cầu thủ chơi ở cấp độ cao nhất được ra sân thường xuyên nhất có thể, có nhiều yếu tố liên quan đến vấn đề này."

"Đôi khi, chúng tôi bị chỉ trích vì không thi đấu ổn định. Điều đó phụ thuộc vào một cá nhân và hoàn cảnh của một cá nhân."

"Bạn sẽ có cơ hội tốt hơn nếu bạn được thi đấu thường xuyên ở cấp độ cao nhất, và nếu bạn có nhiều lần ra sân."

"Jesse đã trải qua giai đoạn nửa sau mùa giải tuyệt vời cùng với West Ham, điều đó giúp cậu ấy 'hồi sinh' và cũng là lý do tại sao cậu ấy đã ở rất gần với đội hình của chúng tôi vào mùa Hè."

Lingard tỏa sáng tại Brighton 

 
Huỳnh Phong | 17:24 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục