Gareth Bale được ‘Tia chớp’ Usain Bolt khen ngợi hết lời

15:48 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Khi Gareth Bale có màn tăng tốc chóng mặt bên cánh trái trong trận chung kết Cúp nhà Vua, ‘người đàn ông nhanh nhất hành tinh’ Usain Bolt đang trong quá trình tập luyện tại quê nhà Jamaica.

Nhưng ngay được bạn bè chia sẻ clip bàn thắng tốc độ của Bale vào lưới Barcelona, Bolt đã phải thốt lên: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời”.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca qua điện thoại, ngôi sao điền kinh người Jamaica cho biết: “Anh ấy (Bale) có một tốc độ đáng nể, băng cắt qua hậu vệ đối phương, giữ vững tốc độ khi ngoặt vào trung lộ và xỏ bóng qua 2 chân thủ môn”.

“Có vẻ những bài tập điền kinh đã giúp cho anh ấy. Đó là một bàn thắng điển hình mà bất cứ VĐV điền kinh nào cũng muốn thực hiện”.


Usain Bolt được biết đến rộng rãi như là một fan hâm mộ Manchester United cuồng nhiệt, còn về mặt cá nhân, Bolt rất hâm mộ những cầu thủ có lối đá thiên về tốc độ như Cristiano Ronaldo và sau này là Bale.

Khi cầu thủ xứ Wales còn thi đấu cho Tottenham Hotspur, ‘người đàn ông nhanh nhất hành tinh’ Bolt từng viết lên trang mạng cá nhân rằng: “Gareth Bale chính là cầu thủ bóng đá nhanh nhất hành tinh vào lúc này”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục