Gặp lại PSG, HLV và đội trưởng Bayern đồng loạt lên tiếng

21:58 Chủ nhật 21/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnThomas Muller, Manuel Neuer cùng Hans-Dieter Flick phát biểu về kết quả bốc thăm.

Sau chung kết Champions League năm ngoái, định mệnh lại sắp đặt Bayern Munich và Paris Saint-Germain chạm trán nhau trong khuôn khổ đấu trường danh giá nhất châu lục. 

Qua trang chủ CLB, các thành viên Bayern đã bày tỏ cảm xúc về kết quả bốc thăm thú vị. Thomas Muller chia sẻ: "Tất nhiên chúng tôi vui về màn tái hiện chung kết và trông chờ các lượt trận. Bayern sẽ phải chơi vô cùng quyết liệt. Từ tứ kết trở đi... chỉ có những đội bóng hay nhất còn trụ lại. Đó là nơi bạn đối đầu các trận đấu căng thẳng."

Hansi Flick on drawing PSG: “It’s important to play two strong games.” - Bóng Đá

 PSG chờ đợi Bayern.

Đội trưởng Manuel Neuer dành những lời khen cho chất lượng của PSG: "Tất nhiên PSG là 1 đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ cực kỳ hay, 1 siêu đội hình. Bạn cũng đã chứng kiến điều đó ở trận chung kết tại Lisbon. Đó là 1 trận cầu sít sao."

"PSG sẽ là 1 thử thách khó khăn với 2 trận đấu khổng lồ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chiến thắng. Thắng lợi qua 2 lượt trận sẽ phụ thuộc vào đội đạt phong độ cao, có thái độ đúng đắn và chuẩn bị kỹ lưỡng."

HLV Hans-Dieter Flick tin tưởng vào sức mạnh đội nhà: "Chúng tôi muốn đi tiếp. PSG là đối thủ mạnh, nhưng Bayern cũng thể hiện khả năng của mình. Tạo ra 2 màn trình diễn hàng đầu là điều quan trọng."

Hậu trường: PSG ăn mừng chiến thắng Barcelona trong phòng thay đồ

 
Phụng Sồ | 21:00 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục