Game Football Manager dự đoán tương lai của Wan-Bissaka thế nào?

21:24 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnGame mô phỏng quản lý bóng đá nổi tiếng Football Manager vừa vẽ ra một tương lai rất ấn tượng của Aaron Wan-Bissaka tại Manchester United.

Như đã đưa tin, sau khi đồng ý bỏ ra 50 triệu bảng, Man Utd đã có được chữ ký của Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Đây là bản hợp đồng rất đáng kỳ vọng của Quỷ Đỏ, khi cầu thủ 21 tuổi này đã có một mùa giải rất thành công và được xem là một trong những hậu vệ hay nhất Premier League mùa trước.

Game Football Manager dự đoán tương lai của Wan-Bissaka thế nào? - Bóng Đá

 Football Manager tin Aaron Wan-Bissaka sẽ có một khởi đầu rất tốt tại Man Utd.

Thông qua những con số có được, cùng những thuật toán đã được các chuyên gia viết sẵn, mới đây Football Manager đã vẽ ra một mùa giải 2019/20 rất tuyệt vời dành cho Wan-Bissaka trong màu áo Man Utd.

Cụ thể theo dự đoán của Football Manager, Wan-Bissaka sẽ là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình của Man Utd. Cầu thủ 21 tuổi này được kỳ vọng sẽ có 25 trận góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ tại Premier League, cũng như 10 trận khác tại Europa League.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ người Anh cũng được tính toán là sẽ có được ít nhất 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Man Utd. Điểm số trung bình cho toàn mùa giải của Wan-Bissaka được cho là 7.02, một con số không tồi dành cho một tân binh và đồng thời cũng là một cầu thủ trẻ.

Liệu những dự đoán của Football Manager sẽ thành sự thật? Hay tương lai của Wan-Bissaka sẽ thế nào? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka

Kỳ Anh | 20:45 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục