Gallagher: "Tôi biết Lampard đang theo dõi sát sao mình"

15:33 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnConor Gallagher gây ấn tượng mạnh thời gian gần đây sau màn trình diễn thăng hoa trong màu áo U21 Anh và CLB West Brom.

 

 Video Chelsea 2-1 Man City

Conor Gallagher đang là cái tên thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bóng đá xứ sương mù. Tiền vệ 21 tuổi gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn chói sáng trong màu áo U21 Anh và CLB West Brom dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Mùa giải năm ngoái, anh khoác áo Charlton Athletic và Swansea City dưới dạng "lính đánh thuê" từ The Blues. Phong độ cao thời điểm hiện tại sẽ giúp Conor Gallagher ghi điểm trong mắt HLV Frank Lampard, qua đó nhen nhóm hy vọng trở lại đội 1 Chelsea.

'I know Chelsea are watching me' - Gallagher happy with progression through West Brom and England U21 role - Bóng Đá

Gallagher trong màu áo U21 Anh.

"Tôi luôn ra sân thi đấu với 100% tinh thần cống hiến, bất kể màu áo khoác trên lưng. Dù là West Brom hay Chelsea, tôi luôn nỗ lực hết mình. Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại Premier  League. Do đó, tôi hạnh phúc khi chơi bóng cho West Brom," Gallagher chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của U21 Anh trước U21 Andorra.

"Tôi đang có khởi đầu tốt tại West Brom. Hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Tôi nghĩ Lampard đang theo dõi sát sao và kỳ vọng tôi sẽ tỏa sáng" Gallagher nhấn mạnh. 

"Thi đấu tốt ở cấp độ U21 tạo cơ hội cho nhiều tài năng trẻ nước Anh được gọi lên tập trung cùng ĐTQG. Sự cạnh tranh hiện tại là rất cao. Reece James, Jude Bellingham và Phil Foden từng thi đấu xuất sắc trong màu áo U21 trước khi được gọi lên Tam Sư. Một sự đua tranh lành mạnh và công bằng. Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người" Gallagher kết luận.

Anh Nguyễn | 15:03 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục