Gã khổng lồ giải cứu Partey khỏi Arsenal

17:22 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport Witness, Pháo thủ có cơ hội bán đứt Thomas Partey trong tháng 1/2024.

Thomas Partey thất vọng với vai trò bị giảm sút ở Arsenal và sẽ xem xét việc rời câu lạc bộ nếu tình hình không được cải thiện vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin.

Cầu thủ 30 tuổi đã bỏ lỡ hàng loạt trận đấu vì dính chấn thương háng trong trận hòa 2-2 với Fulham vào cuối tháng 8. Kể từ đó, vị trí đá chính vốn được đảm bảo ở hàng tiền vệ của anh trước đó nhanh chóng bị Declan Rice thay thế.

Dấu chấm hết cho Thomas Partey? - Bóng Đá

 Vai trò của Partey ngày càng giảm sút.

Arsenal tỏ ý sẵn sàng bán Partey vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cuối cùng quyết định giữ cầu thủ người Ghana bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Pro League và Juventus.

Tuy nhiên, quan điểm của đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể thay đổi. Lý do là họ không hề giấu giếm ý định ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới. Nếu nhận một lời đề nghị hợp lý, khả năng Arsenal sẽ để Partey ra đi.

Theo Sport Witness, Galatasaray được cho là đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Partey vào tháng 1. Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ coi Partey là phương án thay thế hợp lý cho Tanguy Ndombele, cầu thủ đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng.

Chắc chắn Arsenal có thể sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể cho cựu tiền vệ Atletico Madrid. 

Tiểu Lam | 16:24 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục