"Gã khổng lồ" dứt khoát, bản HĐ cực chất ở rất gần Man Utd

22:47 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane từ lâu trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Họ quyết tâm có chữ ký của Varane vào mùa hè này.

Carlo Ancelotti có rất nhiều việc phải làm trong lần thứ hai trở lại đóng vai trò là huấn luyện viên Real Madrid, nhưng vấn đề cấp bách nhất ông cần nhanh chóng giải quyết là liên quan đến tương lai của hậu vệ Raphael Varane.

Varane, 28 tuổi, hết hợp đồng vào mùa hè tới và có vẻ sẽ rời sân Bernabeu sau khi không đồng ý lời đề nghị gia hạn hợp đồng hiện tại. Chính vì thế, điều này làm dấy lên câu hỏi về tương lai tại Madrid của trung vệ người Pháp.

Ancelotti resigned as Raphael Varane to Man Utd transfer truths emerge - Bóng Đá

 Varane có thể chia tay Madrid.

Sau khi Sergio Ramos chia tay Real Madrid, nhiều nguồn tin tiết lộ, Varane sẽ có cơ hội ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, tổng biên tập Manu Carreno của tờ El Larguero lại khẳng định điều ngược lại.

Cụ thể, El Larguero cho hay: "Liệu việc Ramos ra đi có ngụ ý rằng Real Madrid sẽ không bán Varane nữa không? Câu trả lời là không. Nếu Real có thể bán Varane, họ sẽ bán cậu ấy.

Cậu ấy còn một năm hợp đồng, có những lời đề nghị từ Premier League. Có vẻ như đội bóng ở gần nhất là Man United và việc Ramos ra đi không có nghĩa là Varane ở lại.

Rel hiện có [David] Alaba, [Eder] Militao, Nacho và Vallejo. Họ tự tin có đủ nhân sự cho hàng thủ. Và câu hỏi mà nhiều người tự hỏi, với số tiền bán đi Varane, liệu họ có mang về một trung vệ khác không? Chà, tôi nghĩ Real với 4 trung vệ hiện có, họ cần tiền hơn là chiêu mộ cầu thủ khác."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:49 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục