'Gã đồ tể' của M.U khiến đồng đội phải chùn chân

20:31 Thứ sáu 03/03/2023

Không lâu sau chiến thắng trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, toàn đội Man United lại lao vào tập luyện, chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần.

 
 - Bóng Đá

 Toàn đội Man United tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại Anfield lúc 23h30, Chủ nhật ngày 5/3 (giở Việt Nam).

 - Bóng Đá

 Dàn sao Man United đang đạt phong độ ấn tượng. Marcus Rashford là đầu tàu đáng tin cậy của Quỷ đỏ. Anh hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ Liverpool phải có một ngày làm việc mệt nhoài.

 - Bóng Đá

  Casemiro - Diogo Dalot - Antony là 3 cầu thủ quan trọng trong lối chơi mà Erik ten Hag muốn vận hành. Họ đều sung sức và sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool.

 - Bóng Đá

 Tyrell Malacia đang tiến bộ không ngừng. Bên cạnh hậu vệ người Hà Lan là 'người không phổi' Bruno Fernandes. Fernandes liên tục được sử dụng, nhưng vẫn sung mãn và đạt phong độ cao, với khả năng tung ra những đường chuyền chết người.

 - Bóng Đá

 Scott McTominay và Harry Maguire giờ chỉ là phương án dự phòng tại Man United.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Lisandro Martinez khiến thủ quân Quỷ đỏ phải dự bị. Trung vệ Argentina quá dũng mãnh. Trên sân tập, Gã đồ tể vẫn cho thấy được sự máu lửa của mình.

 - Bóng Đá

 Martinez không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn hữu dụng khi có bóng trong chân.

 - Bóng Đá

 Martinez đang hợp với Raphael Varane tạo nên cặp trung vệ chắc chắn của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Sự tự tin, hào hứng tỏ rõ trên gương mặt từng cầu thủ Man United.

 - Bóng Đá

 Ten Hag đang có trong tay một đội hình khá đồng đều, với những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo hay Malacia.

Minh Tuấn | 20:01 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục