Futsal World Cup 2016: Trọng Luân, Quốc Nam trở lại, tuyển Việt Nam tập sân chính Coliseo el Pueblo

11:37 Thứ bảy 10/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất của tuyển futsal Việt Nam là chấn thương của Trọng Luân, Quốc Nam hoàn toàn bình phục, thầy trò Bruno tập sân chính Coliseo el Pueblo.

01

 Phùng Trọng Luân bình phục chấn thương trước trận ra quân của ĐT futsal Việt Nam gặp Guatemala tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 ngày 11/09. Ảnh: Quang Thắng.

Sáng 10/9, ĐT Futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân thi đấu Coliseo el Pueblo. Ở buổi tập này, HLV Bruno Garcia đã tập trung rèn các mảng miếng chiến thuật để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Guatemala tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 ngày 11/09.

Ban huấn luyện tuyển futsal Việt Nam đón tin vui ở thời điểm hiện tại, HLV trưởng Bruno Garcia đã có trong lực lượng mạnh nhất khi các trường hợp chấn thương đều đã bình phục, đặc biệt là 2 trong số các “át chủ bài” của ĐT Futsal Việt Nam là Trọng Luân và Quốc Nam.

02

 Tuyển futsal Việt Nam rèn chiến thuật trên sân chính Coliseo el Pueblo. Ảnh: Quang Thắng.

Trọng Luân là cầu thủ chơi xuất sắc tại VCK Futsal châu Á 2016, đồng thời cũng chính là cầu thủ thực hiện cú đá penalty quyết định vào lưới Nhật Bản, qua đó cùng các đồng đội giành vé vào World Cup. Trong khi đó, kể từ khi góp mặt tại đội tuyển, Quốc Nam luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với cái chân trái khéo léo và khả năng xử lý bóng tốc độ. Đánh giá về hai nhân vật này, HLV Bruno nói: “Đó là 2 vị trí quan trọng trong đội hình của tuyển futsal Việt Nam. Vì thế, việc Luân và Nam hoàn toàn bình phục đã khiến tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều, trong trận ra quân gặp Guatemala.”

Buổi tập chính thức nên theo quy định của ban tổ chức sẽ chỉ gói gọn trong vòng 60 phút, vậy nên các bài tập mãng miếng của tuyển futsal Việt Nam. Với quỹ thời gian này, HLV Bruno Garcia đã thể hiện khả năng tổ chức rất khoa học, chính xác, phân bổ thời lượng hợp lý nhất để đảm bảo truyền tải đầy đủ tất cả các ý đồ đấu pháp phục vụ cho trận đấu ra quân rất quan trọng gặp Guatemala vào 18h00 ngày 11/9 (6h00 ngày 12/9 giờ Việt Nam).

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục