Futsal Việt Nam nã 13 bàn vào lưới Lào tại giải Đông Nam Á

13:41 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận mở màn giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015, ĐT Futsal Việt Nam chỉ phải chạm trán Lào và dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số rất đậm 13-1.

Tại giải Đông Nam Á 2015, ĐT Futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khá nhẹ với Lào, Myanmar, Philippines và Australia. Ngoài đội bóng xứ chuột túi, các đối thủ còn lại không ở cùng đẳng cấp với ĐT Việt Nam. Trận khai mạc giữa Việt Nam – Lào đã chứng minh điều đó.

ĐT Futsal Việt Nam thắng ấn tượng 13-1 trước Lào tại giải Đông Nam Á. Ảnh: Internet.

Chỉ 3 phút sau tiếng coi khai cuộc, Lê Quốc Nam ghi bàn đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước. Chúng ta hoàn toàn làm chủ trận đấu, nhưng một thoáng lơ là giúp Lào có bàn thắng cân bằng tỉ số ở phút thứ 7. Tuy vậy, đó là tất cả những gì Lào làm được ở trận đấu này. Thời gian còn lại thực sự là cơn ác mộng đối với đội bóng xứ triệu voi.

Một phút sau bàn thua, Mai Thành Đạt giúp Việt Nam tái lập thế dẫn điểm. Rồi từ phút thứ 9 đến 11, Việt Nam có liên tiếp 4 pha lập công của Trần Long Vũ, Phùng Trọng Luân, Nguyễn Minh Trí và Nguyễn Bào Luân. Sau đó, Ngô Ngọc Sơn và Danh Phát kịp mang về 2 bàn thắng, khép lại hiệp một với tỉ số 8-1 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Thế trận trong hiệp hai không có gì thay đổi, Việt Nam vẫn tấn công cuồn cuộn và thêm 5 lần làm tung lưới đối phương. Trần Văn Vũ, Thành Đạt, Trọng Luân, Long Vũ và Dương Anh Tùng là những người được ghi tên lên bảng tỉ số.

Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam giành thắng lợi 13-1. Đây là mở màn hết sức thuyết phục của thầy trò HLV Bruno Formoso, tạo đà cho việc hoàn thành mục tiêu lọt vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của chúng ta là Myanmar, trận đấu sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 10/10 tại nhà thi đấu Bangkok Futsal (Thái Lan).

Kết quả: Việt Nam 13-1 Lào

Bảng xếp hạng bảng B giải Futsal Đông Nam Á 2015. Ảnh: Internet.
Phan Hiệp | 13:41 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục